23:18 29/10/2020
​Master Phan Huyền My trình diễn kỹ thuật điêu khắc 1 lượt không dặm lại tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Huyền My đã mang kỹ thuật độc quyền mới nhất của bản thân đến với chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp, chia sẻ cũng gần 2000 chuyên gia tham dự.

Xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp tham gia đánh giá và trình diễn kỹ thuật làm nghề đỉnh cao tại sự kiện Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp, Master Huyền My một lần nữa khiến người ta không khỏi trầm trồ. Không chỉ giúp chương trình tìm ra chủ nhân của các giải thưởng danh giá nhất, nữ Master với tinh thần không ngại chia sẻ, sẵn sàng lắng nghe đã mang đến kỹ thuật mới hiện đại – Điêu khắc 1 lượt không dặm.

Màn trình diễn của Quán quân Best Face PMU mùa 2 – Young Talent Of the PMU - Quán quân Korea International Beauty Artist Expo Contest Master Huyền My thu hút được sự quan tâm của các thí sinh, các đồng nghiệp trong nghề của cô. Một công nghệ đỉnh cao tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm làm ai cũng tò mò và mong muốn học hỏi.


Từ nhỏ bản thân Master Huyền My đã thích sự tự do, không bó buộc, yêu cái đẹp, thích tìm tòi và sáng tạo. Đó là lý do dù sau này dù có theo học đại học nhưng cuối cùng cô vẫn lựa chọn kinh doanh tự do. Cơ duyên đến với nghề của cô cũng vô cùng tình cơ qua sự khuyên nhủ của chị gái.

Master Huyền My chia sẻ: “Ban đầu thì em cũng chỉ nghĩ đơn giản đi học vì muốn thử sức xem có phù hợp hơn không thôi, nhưng càng dần càng mê học. Không chỉ đi học các master nổi tiếng trong mà nước sau đó em còn tham gia nhiều khoá học của các thầy cô giáo giỏi nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Nga , Đức, Thụy Sỹ để học nâng cao nhằm thỏa mãn đam mê nghề trong con người em lúc đó. Đó là cơ duyên của em trên chặng đường đến với nghề”.

Chủ cơ sở PXTM HuyenMy_Beauty & Academy tại thành phố Vinh cảm thấy vô cùng vinh dự khi được lựa chọn chia sẻ kinh nghiệm trước gần 2000 chuyên gia làm đẹp. Cô rất mong muốn với những kiến thức bản thân chia sẻ, các chuyên gia sẽ có cơ hội áp dụng, cải tiến và đóng góp thêm, từ đó đưa ngành làm đẹp phát triển hơn nữa.

Với kinh nghiệm từng tham gia đánh giá tại The 3rd Cosmobeauté World Pmu Best Artist Awards 2019 JCC Jakarta - Bali – Indonesia, BGK PMU Championship 2020, cô cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi của mình và nhận được chứng nhận giám khảo xuất sắc của chương trình.
Sau 4 năm làm nghề, Master Huyền My mong muốn trong thời gian tới sẽ cố gắng phát triển công việc của mình hơn nữa. Cô cũng muốn mở thêm các chi nhánh ở các tỉnh lân cận hi vọng với kiến thức và kinh nghiệm của mình có được sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất đến cho khách hàng.

 Cô chia sẻ thêm cô rất tâm đắc câu nói là của nữ hoàng giải trí Cbiz Phạm Băng Băng: “Tôi hy vọng phụ nữ khắp thiên hạ sẽ ngừng hỏi tại sao quần áo đắt thế, phải hỏi bản thân tại sao không mua được. Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được?”.