22:26 01/10/2018
Nụ cười toả nắng và phương châm sống của Nữ Hoàng Truyền Thông Oscars for Beauty 2018 - Trần Thuỳ Dương
Tham dự chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp năm 2018 – Oscars for Beauty, Trần Thùy Dương (July Trần) đã xuất sắc mang về danh hiệu Nữ hoàng truyền thông ngành làm đẹp.
Nữ hoàng Trần Thùy Dương hay còn biết đến với nghệ danh July Trần luôn toát lên vẻ đẹp và khí chất của một người phụ nữ của thời đại với tính cách tự chủ , tự lập trong công việc và cuộc sống. Thích tụ tập cũng những người bạn, người anh chị để chia sẻ với nhau những chuyện vui buồn trong cuộc sống, thích đi shopping 1 mình. Cô được nhận xét là 1 người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ và lập trường trong mọi chuyện. Trong đêm vinh danh được tổ chức vừa qua tại Hà Nội, July Trần đã xuất sắc vượt qua rất nhiều chuyên gia tài năng khác của ngành làm đẹp để đội trên đầu chiếc vương miện của Nữ hoàng truyền thông 2018 tại Oscars for Beauty.


Nữ hoàng truyền thông 2018 Trần Thùy Dương trên sân khấu vinh danh Oscars for Beauty 2018

Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi gặp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Chương trình năm nay bao gồm các hạng mục giải thưởng của 4 nhóm ngành gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Bên cạnh giải thưởng cho các nhóm ngành trên, chương trình năm nay còn có những giải thưởng dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt cho ngành làm đẹp Việt như giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp và đặc biệt là giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt.
 
Với 20.000 lượt bình chọn trên cổng bình chọn của báo Ngôi Sao ngành làm đẹp, July Trần đã có một chiến thắng áp đảo tại chương trình vinh danh này. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những đóng góp cố gắng của nữ hoàng July Trần trong suốt thời gian gắn bó với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Được biết, thần tượng của July là những Sharktank VietNam. Cô yêu thích câu nói của Shark Phạm Thanh Hưng: “Đam mê có thể dẫn tới thành công nhưng phải có cơ sở”. Để thành công các startup phải có năng lực, sau đó là đam mê và đam mê đó phải mang lại hiệu quả cụ thể.


Cận cảnh nhan sắc của nữ hoàng truyền thông 2018 July Trần



Sau gần 4 tháng chương trình Oscars for Beauty Viet Nam 2018, được gặp gỡ giao lưu cùng những chuyên gia đi đầu của  ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, nữ hoàng truyền thông July Trần cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào. Tại chương trình này, nữ hoàng truyền thông July đã học hỏi và hiểu biết thêm rất nhiều về lĩnh vực làm đẹp hiện nay, được gắn kết, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong những hoạt động thiện nguyện, về sự phát triển cũng như nhu cầu làm đẹp của nam giới và nữ giới trong một xã hội tiên tiến mở rộng như thế nào.


Hành trình đồng hành cùng Oscars for Beauty 2018 là kỉ niệm đáng nhớ của July Trần




Chia sẻ về dự định sau Oscars for Beauty 2018, nữ hoàng July Trần chia sẻ: “Sau cuộc thi, July sẽ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kĩ năng về lĩnh vực bản thân đang theo đuổi để có thể xây dựng 1 hệ thống spa cho mình trong tương lai với phương châm hướng đến khách hàng: Niềm Tin- Hiệu quả- Chữ Tín. Mong rằng những chương trình như Oscars for Beauty 2018 sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa để không chỉ bản thân July mà nhiều chuyên gia khác có cơ hội học hỏi, giao lưu và chia sẻ”.