16:35 27/10/2018
Phỏng vấn độc quyền Nữ hoàng Truyền thông Oscars for Beauty 2018 Thùy Dương
Một trong những đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt – Oscars for Beauty 2018 đã chính thức khép lại bằng Thanks Party cuối tháng 9 vừa qua. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Thùy Dương đã đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng Truyền thông” của chương trình này.
Gần 1 tháng kể từ ngày đăng quang, phóng viên của Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp đã có cơ hội phỏng vấn Nữ hoàng Thùy Dương về những thay đổi sau đêm đăng quang cũng như các dự định trong thời gian sắp tới với ngành làm đẹp.
 

Nữ hoàng Truyền thông Oscars for Beauty 2018 – Thùy Dương

PV: Chào Nữ hoàng Thuỳ Dương! Đầu tiên chúc mừng chị về thành tích chị đã đạt được tại Oscars for Beauty 2018. Cảm ơn chị ngày hôm nay đã dành thời gian để chúng ta được trò chuyện với nhau. Thần sắc chị vẫn tuyệt vời giống như đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp 2018 vừa rồi. Sau cuộc thi và danh hiệu đạt được cuộc sống của chị có thay đổi gì không?
Nữ hoàng Thùy Dương: Cuộc sống tôi vẫn vậy. Sau cuộc thi này, một điều khiến cảm xúc và tinh thần của tôi tốt hơn rất nhiều đó là tập trung học hỏi và làm việc cho một Công Ty Tập Đoàn Nước ngoài về thẩm mỹ. Thời gian còn lại dành nhiều cho việc học và hoàn thiện bản thân mình.
 

Vẻ đẹp tươi tắn của Nữ hoàng trong buổi phỏng vấn cùng báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp

PV: Gần 1 tháng đã trôi qua, rất nhiều dư âm, ấn tượng của đêm chung kết còn đọng lại. Là một chương trình hội tụ những nhan sắc của ngành làm đẹp, chị cảm thấy thế nào về tài và sắc của các thí sinh trong cuộc thi vừa rồi?
Nữ hoàng Thùy Dương: Tham gia Oscars for Beauty và được đồng hành cùng các đồng nghiệp trong ngành làm đẹp thật sự là một điều may mắn đối với Thùy Dương. Đó đều là những chuyên gia, những doanh nhân thành công  nhất ngành làm đẹp. Nắm trong tay những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, là những người yêu cái đẹp, không có lý gì họ không đẹp. Và sự thành công là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng, trí tuệ của họ.
 


PV: Chắc hẳn môi trường làm việc của chị đã tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ đẹp? Vậy theo chị một người phụ nữ như thế nào được gọi là phụ nữ đẹp?
Nữ hoàng Thùy Dương: Theo tôi thì không có phụ nữ nào xấu chỉ có phụ nữ chưa biết cách làm đẹp. Phụ nữ biết làm đẹp là những người phụ nữ biết tôn trọng bản thân mình, tôn trọng những người xung quanh và tự mình giữ được những nét trẻ trung và làm đẹp cũng tác động rất lớn để cơ thể không trở nên lão hoá.
 

 
PV: Chị là 1 người phụ nữ đã sinh con nhưng tôi thấy vóc dáng rất săn chắc và cơ thể không bị béo cũng như tích mỡ. Vậy chị có thể chia sẻ chút xíu cho mọi người được biết tại sao chị lại duy trì được vóc dáng như vậy không?
Nữ hoàng Thùy Dương: Với cuộc sống và môi trường tôi đang theo học và làm việc ở thời điểm hiện tại ảnh hưởng rất nhiều đến chế độ sinh hoạt của bản thân khá nhiều. Để ăn đủ bữa đúng giờ và có 1 giấc ngủ đều đặn quả rất khó. Nhưng tôi luôn cố gắng làm sao cân bằng tốt, bổ sung thêm những thực phẩm để hỗ trợ cho sức khoẻ, sở thích uống nhiều nước hoa quả nên khá bổ sung nhiều hàng ngày. Ngoài ra cũng cố gắng giành 2 lần trong tuần tập gym cùng HLV của mình.



PV: Là người hoạt động lâu năm trong ngành làm đẹp, chị đánh giá sao về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại?
Nữ hoàng Thùy Dương: Với sự bùng nổ của ngành làm đẹp triệu đô thì lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cũng phát triển vượt trội. Bên cạnh một vài cơ sở làm đẹp sử dụng các dịch vụ kém chất lượng làm ảnh hưởng tới hình ảnh của lĩnh vực này thì hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ khác đang nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng ta nên có sự đánh giá toàn diện hơn về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.
 

PV: Dự định và kế hoạch trong tương lai của chị là gì?
Nữ hoàng Thùy Dương: Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa, dành thời gian cho việc học và trau dồi những kinh nghiệm của anh chị đi trước. Học hỏi thêm nhiều hơn và rút ra nhiều kinh nghiệm hơn cho bản thân hoàn thiện một cách tốt nhất đối với mình. Đó là cái tôi hướng tới với bản thân mình.
Cảm ơn Nữ hoàng Thùy Dương đã nhận lời phỏng vấn của Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp. Chúc chị sẽ hoàn thành được dự định trong tương lai của mình.