18:49 10/08/2022
Chuyên gia Hồng Mỹ đạt thành tích Kỹ thuật vàng phun xăm tại Best Skill Competition Korea – Vietnam
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – sân chơi làm đẹp đẳng cấp quốc tế đã vinh danh tài năng của chuyên gia Hồng Mỹ tại hạng mục Kỹ thuật vàng phun xăm. Đây thành tựu mới trong sự nghiệp làm nghề của nữ chuyên gia.


Chuyên gia Hồng Mỹ đạt thành tích Kỹ thuật vàng phun xăm tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam

 

Chuyên gia Hồng Mỹ hay còn được nhiều người biết đến với họ tên đầy đủ Lê Thị Hồng Mỹ. Chị hiện là chủ salon spa Lý Nguyễn hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Nhiều năm gắn bó với nghề, lần đầu tiên tham gia thử thách bản thân ở một sân chơi làm đẹp tầm cỡ, tên tuổi của chị đã được vinh danh trong Top 5 bài thi xuất sắc nhất cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng ngành phun xăm thẩm mỹ.


Chuyên gia Hồng Mỹ tham gia thi đấu 

Nữ chuyên gia thật sự rất vui khi nhận được giải thưởng vinh danh quốc tế này. Một cảm xúc khó diễn tả nhưng nhiều hơn là niềm tự hào, niềm vinh dự với thành tích đáng nể đạt được. Đây chắc chắn là nguồn động lực để nữ chuyên gia phát triển bản thân, nâng cao trình độ kinh nghiệm trong thời gian tới.
 

Trong quá trình làm nghề, ban đầu nữ chuyên gia Hồng Mỹ cũng gặp rất nhiều khó khăn. Mới lập nghiệp nên tốn rất nhiều chi phí mà chị chưa có số lượng khách ổn định. Chị đã cố gắng vượt lên với sự đam mê và nhiệt quyết từng bước lấy được lòng tin của khách hàng, từng bước vươn lên và hiện đã ổn định hơn rất nhiều.

Trong thời gian tới, Kỹ thuật vàng phun xăm quốc tế Hồng Mỹ sẽ càng cố gắng rèn luyện và học hỏi thêm nữa để có những tác phẩm xuất sắc nhằm phục vụ cho chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Với thành tích được ghi nhận, chị tự tin có thể hoàn thành mục tiêu đặt ra.