13:07 21/03/2020
Chuyên gia Nguyễn Phúc – Đồng ban tổ chức cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Sau một năm 2019 với rất nhiều thành công, chuyên gia Nguyễn Phúc mở màn năm 2020 trên một cương vị hoàn toàn mới tại Top Beauty Brand – Đồng ban tổ chức cuộc thi.

Được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, mùa giải thứ 2 của Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn chuyên gia trên cả nước. Hàng trăm thí sinh đã bước vào thi đấu tại 6 hạng mục thi đấu của cuộc thi. Trên cương vị là đồng ban tổ chức của cuộc thi này, chuyên gia Nguyễn Phúc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng các thành viên trong ban tổ chức chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết cho cuộc thi.

Từ một thí sinh , giám khảo, trưởng ban giám khảo Make up và giờ đây là vai trò đồng ban tổ chức tại một cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế là quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia Nguyễn Phúc. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, anh đang là tân quán quân châu Á bộ môn Make Up, Kỹ thuật vàng Make Up, Nam vương APHCA ngành làm đẹp,…Trên một vai trò mới với nhiều trọng trách hơn, Nguyễn Phúc khẳng định anh hoàn toàn có thể đảm đương được vị trí quan trọng này bằng những bước tiến vượt bậc trước đó.

Với kỹ thuật điêu luyện cùng sự sáng tạo độc đáo trong mỗi tác phẩm nghệ thuật của riêng mình, Nguyễn Phúc chính là một ngôi sao sáng của ngành làm đẹp Việt. Chuyên gia Nguyễn Phúc bày tỏ niềm tự hào khi đảm nhận vai trò đồng ban tổ chức của cuộc thi Top Beauty Brand 2020, tạo ra một sân chơi cho các thí sinh, các chuyên gia làm đẹp tài năng tỏa sáng.

Kết thúc chặng đường thành công tại Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Nguyễn Phúc sẽ hướng đến các sự kiện lớn của ngành làm đẹp trong năm nay trên nhiều vai trò mới. Anh cũng tiếp tục các kế hoạch phát triển thương hiệu làm đẹp cá nhân mà bản thân đã định hướng trước đó.