17:20 24/10/2023
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Quyền đoạt giải thưởng Bàn Tay Vàng tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Nguyễn Ngọc Quyền, chủ cơ sở THẨM MỸ NGỌC QUYỀN, đã được vinh danh với giải thưởng Bàn Tay Vàng tại Avatar International Beauty Festival 2023.

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Quyền, sinh năm 1992, đã bước chân vào ngành làm đẹp từ năm 2013, có một hành trình đầy nỗ lực và đam mê trong nghề phun xăm thẩm mỹ, spa, chăm sóc da, tóc, và nail nối mi. THẨM MỸ NGỌC QUYỀN, cơ sở của cô nằm tại Ấp An Ninh 2, Thị Trấn An Lạc Thôn, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng. Với hơn 10 năm trong ngành và một danh tiếng đáng trọng, cô quả thực là một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.



Đến với chương trình Avatar International Beauty Festival 2023, chuyên gia Nguyễn Ngọc Quyền thể hiện sự quyết tâm và đam mê không giới hạn. Chương trình này là một sân chơi đỉnh cao cho các tài năng ngành làm đẹp Việt Nam năm 2023. Trước chương trình, cô đã tập trung luyện tập và chuẩn bị mấy tháng không ngừng nghỉ. Sự hỗ trợ và hướng dẫn từ hai thầy giáo tài năng, thầy NGUYỄN HỮU NGHĨA và thầy NGUYỄN TRỌNG PHÚC, đã giúp cô hoàn thiện kỹ năng và tự tin hơn trong cuộc thi.

Nguyễn Ngọc Quyền không chỉ tham gia chương trình để chinh phục giải thưởng cá nhân mà còn để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các bạn đồng nghiệp. Chương trình này cũng là cơ hội hiếm có để cô gặp gỡ và trao đổi với nhiều master nổi tiếng trong nước và ngoài nước. Cô thể hiện niềm vui và danh dự khi có cơ hội tham gia chương trình này.


Một số sản phẩm do cô thực hiện 


Trong tương lai, chuyên gia Nguyễn Ngọc Quyền hy vọng có thể tiếp tục tham gia vào các phiên bản tiếp theo của chương trình và chúc cho chương trình ngày càng phát triển, kết nối nhiều nước bạn hơn và thành công hơn nữa. Sự kiện này là một minh chứng cho sự nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ của những người làm đẹp Việt Nam và chứng minh rằng ngành này đang trên con đường phát triển và thăng tiến.