18:49 16/10/2020
NTMT Trần Thị Bích Duyên – Thí sinh tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam tại TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với gần 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Trần Thị Bích Duyên sẽ tham gia xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển tại Kỷ lục Guinness 2020 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 11 tới đây.

NTMT Trần Thị Bích Duyên hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hoàng Linh. Chị sinh năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang làm kinh doanh tại một salon mang tên bản thân có địa chỉ tại Nguyễn Biểu, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Bước vào nghề năm 19 tuổi,  tính đến năm 2020 này, NTMT Trần Thị Bích Duyên đã có 11 năm tuổi nghề. Không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng làm đẹp mỗi năm, NTMT Trần Thị Bích Duyên đã được rất rất nhiều thầy cô và các anh chị cũng như đồng nghiệp đã hỗ trợ và chỉ dẫn trên con đường sự nghiệp phát triển ngành tóc.

Trải qua 11 năm gắn bó với nghề, vui có buồn có nhưng chưa một lần NTMT Trần Thị Bích Duyên bỏ cuộc. Đến với sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, NTMT Trần Thị Bích Duyên mong muốn thử sức mình với 1 sân chơi lớn mang tầm cỡ quốc gia. Đồng thời, NTMT Trần Thị Bích Duyên muốn thương hiệu salon HOÀNG LINH được nhiều người biết đến để công hiến hết mình của sự phát triển của ngành tóc.
“Nhân đây, tôi rất biết ơn ông tổ nghề tóc và các thầy cô, anh chị em đồng nghiệp đã chia sẻ và hổ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi xin chúc cuộc thi sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và tìm ra những tài năng trẻ xứng đáng”.