17:51 30/07/2022
Ban giám khảo quyền lực Hoàng Thị Thơ chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ thí sinh phát triển
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận trọng trách giám khảo tại Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Hoàng Thị Thơ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm và vinh danh tài năng ngành làm đẹp quốc tế tại sân chơi này.


Ban giám khảo quyền lực Hoàng Thị Thơ chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ thí sinh phát triển

 

Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. 
 

Đam mê với sự nghiệp làm đẹp và cống hiến hết mình cho niềm đam mê này, trong suốt thời gian làm nghề, Master Hoàng Thị Thơ không ngần ngại mang những kiến thức bản thân học hỏi chia sẻ cùng với các đồng nghiệp. Đó là một trong những yếu tố quan trọng để chị đến với sân chơi Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Hoàng Thị Thơ hay còn được biết đến với nghệ danh Thơ Nấm. Chị là chủ thương hiệu Thơ Nấm Beauty Academy hoạt động chính trong ngành nghề Spa thẩm mỹ viện. Sau 7 năm trong nghề da, nail, mi và đào tạo học viên, 2 năm trong nghề phun xăm thẩm Mỹ, Tattoo nữ chuyên gia đã và đang thành công trong việc tạo dựng một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng cùng thương hiệu Thơ Nấm Beauty Academy tại Cổng trường Mầm Non Tiến Thịnh - Tiến Thắng - Yên Thế - Bắc Giang.

Trong suốt thời gian làm nghề, Master Hoàng Thị Thơ từng được vinh danh giải nhất cuộc thi nối mi hàng đầu Việt Nam. Đó là bước đệm quan trọng để BTC chương trình mời chị tham gia đánh giá tại Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua trong vai trò giám khảo nối mi.
 

“Vì chương trình lớn mang tầm cỡ quốc tế, gặp mặt giao lưu chia sẻ với tất cả các chuyên gia trong ngành làm đẹp nên tôi quyết định tham gia để học hỏi. Bản thân tôi cũng phải học tập rèn luyện bản thân, chia sẻ những kinh nghiệm có để giúp đỡ các bạn thí sinh tham gia. Các thí sinh đều làm bài rất tốt và cố gắng và chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để tìm ra được đại diện tài năng xuất sắc nhất.

Trong thời gian tới, nữ Master tài năng Hoàng Thị Thơ sẽ còn xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp. Chị mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn, từ đó nâng tầm thương hiệu, nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.