19:17 04/05/2018
“Phù thủy makeup” Kim Xuyến – một trong những chuyên gia hàng đầu đào tạo makeup tại Việt Nam hiện nay
Không khó để hiểu vì sao nghệ nhân Kim Xuyên – một chuyên gia trang điểm liên tục nhận được sự tín nhiệm các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam lại được mệnh danh là “Phù thủy makeup”.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Kim Xuyến – “cái tên” đã và đang được biết là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực trang điểm của thị trường làm đẹp Việt. Hiện tại, không chỉ là chủ thương hiệu trang điểm nổi tiếng nhất nhì khu vực Thái Hà - Mychin professional Beauty &training, Hà Nội, chị còn là bậc thầy về đào tạo makeup khi sở hữu khủng học viên thành công với nghề.
 
"Phù thủy makeup" Kim Xuyến là mẫu hình lí tưởng cho sự thành công đối với nhiều nghệ nhân trẻ
 
Tuy nhiên, người trong giới lại xem Kim Xuyến là chuyên gia trang điểm "mát tay" nhất Việt Nam. Bởi, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có chuyên gia trang điểm nào đạt thành tích ấn tượng như chị khi đồng hành với lượng lớn cuộc thi sắc đẹp đình đám tại Việt Nam phải kể đến như: Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu các quốc gia thi tại Trung quốc, Hoa khôi tài sắc Việt nam, Hoa khôi thanh lịch, Hoa khôi áo dài Việt Nam, Đỉnh cao nhan sắc, Nữ hoàng đá quý, Duyên dáng Việt Nam ...
 
Mychin professional Beauty &training - nơi tin tưởng gửi trao sắc đẹp của mọi cô gái Việt
Để có được thành tích đáng nể ở hiện tại, bản thân chuyên gia makeup Kim Xuyến đã từng phải trải qua hành trình tích lĩnh lũy đáng khâm phục. Nỗ lực miệt mài học hỏi và trải nghiệm nhiều công việc trước khi bước vào nghề, không ngần ngại tìm kiếm nhiều bậc thầy về makeup để trau dồi nhiều kiến thức mới. Chị còn mạnh dạn thử sức ở nhiều cuộc thi tay nghề và xuất sắc dành được nhiều thành tích gây tiếng vang hiếm ai có được. Chính bởi tình nghề và sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Kim Xuyến có được sự nổi tiếng đình đám trong giới làm đẹp như hôm nay.
 
Mychin professional Beauty &training tự hào là đơn vị đồng hành nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc gia
 
Với phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn", chuyên gia makeup Kim Xuyên đã và đang chinh phục đông đảo phái đẹp Việt tin tưởng gửi trao nét quyến rũ, sang trọng cho những dịp quan trọng nhất cuộc đời của mỗi cô gái Việt.
,