00:23 27/08/2019
Tám Nghĩa - Từ một anh chàng môi giới Bất Động sản chân chính đến một diễn viên điện ảnh tiềm năng
BTC của Festival Beauty Awards - Cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế vừa xác nhận Trung Nghĩa (Tám Nghĩa) sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chấm thi tại cuộc thi này bên cạnh các thành viên trong Hội đồng nghệ thuật cuộc thi.
Gắn bó với công việc mô giới bất động sản từ lúc còn rất trẻ, chàng trai trẻ Trung Nghĩa nhanh chóng có được những thành công trong công việc này. Người ta biết đến anh nhiều hơn với nghệ danh Tám Nghĩa, sau này anh chuyển sang hoạt động nghệ thuật, nghệ danh này càng phổ biển hơn với khán giả.

 Trung Nghĩa  sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chấm thi người đẹp tại Festival Beauty Awards 2019 

Sinh năm 1975, Tám Nghĩa đến từ Lâm Đồng gây ấn tượng bởi hình ảnh chất phác. Vốn công việc BĐS không liên quan gì đến nghệ thuật nhưng bằng sự đam mê của bản thân, anh không ngừng cố gắng học hỏi, kiên trì để đi đến những thành công như ngày hôm nay. Dù là vai diễn nhỏ, nhân vật phụ nhưng anh luôn cố gắng để làm trọn vai, nghiên cứu nhân vật tỉ mỉ.

Anh là diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt 

Hiện tại, bên cạnh việc theo đuổi con đường nghệ thuật của riêng mình, anh còn quản lý một doanh nghiệp đầy tiềm năng phát triển. Tám Nghĩa cho rằng chỉ cần sự nỗ lực, cố gắng thì dù khó khăn đến đâu anh nhất định sẽ thành công trong tương lai tới.
Đến với Festival Beauty Awards, Tám Nghĩa sẽ cùng các thành viên hội đồng nghệ thuật tìm ra một tài năng mới của ngành. Bằng khả năng nghệ thuật cùng con mắt đánh giá chuyên nghiệp, Tám Nghĩa chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại cuộc thi.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.