18:45 13/06/2019
Phương Oanh Beauty Academy - Viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế số 1 tại Đắk Nông
3 năm hình thành và phát triển, Phương Oanh Beauty Academy có sự vươn mình nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước.
Được sáng lập và điều hành bởi chuyên gia Phương Oanh, nghệ nhân làm đẹp trẻ đạt được vô số giải thưởng tại các cuộc thi làm đẹp lớn trong nước và quốc tế, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Phương Oanh đã và đang dành được sự tin tưởng và  ủng hộ của hàng nghìn khách hàng tại Đắk Nông và các tỉnh thành lân cận. Có thể xuất phát điểm của Phương Oanh Beauty Academy chậm hơn so với các thương hiệu khác tại Đắk Nông nhưng viện thẩm mỹ đã nhanh chóng vươn mình trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất nơi đây.

Nhà sáng lập Phương Oanh Beauty Academy  - Chuyên gia làm đẹp Phương Oanh

 Giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018 có thể coi là tiền đề cho những thành công của chuyên gia Phương Oanh cùng thương hiệu sau này. Những kỹ thuật hàng đầu thế giới từ những người thầy trong nghề cùng với những kinh nghiệm học hỏi được từ những đồng nghiệp, Chuyên gia Phương Oanh đã áp dụng vào thương hiệu làm đẹp. Cùng với sự đổi mới sáng tạo của bản thân nhà sáng lập, Phương Oanh Beauty Academy nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, công nghệ phun môi thần tốc Fanta Lips trong 15 phút mà Phương Oanh Beauty Academy đang độc quyền sở hữu trở thành điểm mạnh của thương hiệu làm đẹp và nhanh chóng đưa viện thẩm mỹ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp Đắk Nông nói riêng và nhiều tỉnh thành trong nước nói chung.

Công nghệ làm đẹp Fanta Lips được Phương Oanh Beauty Academy sở hữu độc quyền

Không chỉ sở hữu công nghệ làm đẹp độc quyền, sự thành công của Phương Oanh Beauty Academy còn đến từ đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ, tư vấn nhiệt tình và được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia Phương Oanh. Con số khách hàng tại Phương Oanh Beauty Academy qua từng năm đều có sự tăng trưởng mạnh mẽ đã khẳng định được chất lượng và vị thế dẫn đầu của thẩm mỹ viện công nghệ cao Phương Oanh.

Chuyên gia Phương Oanh tận tay chỉ dạy các học viên 

Rất nhiều giải thưởng danh giá được chuyên gia Phương Oanh đạt được trong những năm qua khẳng định uy tín chuyên môn của chị 

Học viên đào tạo nghề tạo Phương Oanh Beauty Academy đều rất thành công sau khi kết thúc khóa học 

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp, Phương Oanh Beauty Academy còn nổi tiếng là nơi đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín. Tất cả các khóa đào tạo học viên đều được chính chuyên gia Phương Oanh đích thân đứng lớp giảng dạy. Người thầy trẻ của nhiều chuyên gia đam mê công việc làm đẹp luôn tự tin khẳng định rằng bản thân sẽ truyền đạt cho các bạn tất cả các kinh nghiệm bản thân có cùng những kỹ thuật công nghệ phun xăm chuẩn quốc tế hiện nay. Không giấu nghề, cam kết đảm bảo đầu ra cho các học viên làm nên uy tín thương hiệu của Phương Oanh Beauty Academytrong 3 năm qua.

Nhan sắc của nhà sáng lập Phương Oanh Beauty Academy cũng khiến hàng nghìn cô gái ngưỡng mộ 


3 năm qua là khoảng thời gian không dài nhưng nó đủ để chuyên gia Phương Oanh khẳng định và đưa vị thế của Viện thẩm mỹ lên tầm cao mới. Hướng đến sự phát triển trong thời gian tới, chuyên gia Phương Oanh đã và đang tiếp tục không ngừng học tập thêm những kiến thức làm đẹp cập nhật mới cùng với đó là đưa thương hiệu vươn tầm châu lục và quốc tế.