00:25 12/10/2018
Chuyên gia Nguyễn Thị Lan – Nghệ nhân Bàn tay vàng Oscars For Beauty 2018
Oscars for Beauty 2018 đã kết thúc bằng buổi Thanks Party vào ngày 28/9 vừa qua. Nghệ nhân Bàn tay vàng Oscars for Beauty 2018 năm nay chính thức gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Lan với những đóng góp của chị với ngành làm đẹp Việt.
Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.


Chuyên gia Nguyễn Thị Lan trên sân khấu vinh danh Oscars for Beauty 2018




Chuyên gia Nguyễn Thị Lan trên thảm đỏ sự kiện


Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam Dương Ngọc Ánh và bà Anna Kiều Phương trao cúp vinh danh cho chuyên gia Nguyễn Thị Lan





Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi gặp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Chương trình năm nay bao gồm các hạng mục giải thưởng của 4 nhóm ngành gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Bên cạnh giải thưởng cho các nhóm ngành trên, chương trình năm nay còn có những giải thưởng dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt cho ngành làm đẹp Việt như giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp.
Với sự cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân với ngành làm đẹp trong gần hai thập kỷ qua, cùng với tài năng của mình, chuyên gia Nguyễn Thị Lan đã được xướng danh tại hạng mục Nghệ nhân ngành làm đẹp Việt – Oscars for Beauty 2018. Tại hạng mục này, các nghệ nhân phải có 10-30 năm kinh nghiệm trong nghề, cở sở thẩm mỹ riêng có giấy phép kinh doanh và hoạt động, sử dụng những sản phẩm uy tín chất lượng, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo các học viện chuẩn quốc tế và có những đóng góp tích cực trong công tác đào tạo và định hướng phát triển và nâng cao kỹ thuật nghiệp vụ nghề phun xăm thẩm mỹ. Vinh danh tại hạng mục này, với chuyên gia Nguyễn Thị Lan, đây hoàn toàn là sự công nhận xứng đáng cho 18 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và cống hiến cho sự phát triển của ngành này.


18 năm chị gắn bó và phát triển cùng ngành làm đẹp Việt




Các sản phẩm phun xăm do chuyên gia Nguyễn Thị Lan thiết kế








Thẩm mỹ Mạnh Lan là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại TT Tĩnh Gia - TH
Được biết, chuyên gia Nguyễn Thị Lan hiện đang làm giám đốc của hệ thống thẩm mỹ Mạnh Lan và Áo cưới Mạnh Lan tại Thanh Hóa. Đây là một trong những cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Thanh Hóa và các khu vực xung quanh. với các dịch vụ và công nghệ làm đẹp được khách hàng đánh giá cao. Các dịch vụ tại thẩm mỹ Mạnh Lan cũng được chuyên gia Nguyễn Thị Lan hoàn thiện từng ngày để phục vụ tốt nhất tới quý khách hàng đến thương hiệu làm đẹp này.Nguyện vọng của chị là sẽ cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam mang tầm thế giới.


CEO của Thẩm mỹ Mạnh Lan - chuyên gia Nguyễn Thị Lan




 
Cơ sở 1 tại Áo cưới thẩm mỹ mạnh lan tại Xuân Tiến - Hải Thanh - tỉnh Thanh Hoá
Cơ sở 2 tại Trung Sơn - Phú Sơn - tỉnh Thanh Hoá
Thẩm Mỹ Mạnh Lan tại 132 Nguyễn Văn Trỗi, TT Tĩnh Gia, Thanh Hóa