00:03 07/04/2022
Grand Master Thanh Thủy hoàn thành xuất sắc vai trò Cố vấn cao cấp Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc vai trò cố vấn của chương trình làm đẹp có gần 2000 thí sinh tham dự, Grand Master một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm bậc thầy của mình trong nghề làm đẹp.

Grand Master Thanh Thủy (váy trắng) hoàn thành xuất sắc vai trò Cố vấn cao cấp Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2

 

Dám nghĩ, dám làm và dám mơ ước chính là những gì mà người ta nhắc đến khi nói về Grand Master Thanh Thủy. Chị là nhà sáng lập Thẩm Mỹ Viện Thanh Thủy – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tài năng và bản lĩnh, chị đã từng bước tạo dựng tên tuổi và thương hiệu cho riêng mình.

Đối với Grand Master Thanh Thủy, thành công lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề chính là sự tin yêu của những khách hàng khi đến với chị. Bằng đôi bàn tay nhỏ bé của mình, chị đã giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp hơn, tuyệt vời hơn.


Grand Master Thanh Thủy tư vấn cho khách hàng đến cơ sở làm đẹp

Sau nhiều năm gắn bó với nghề làm đẹp, trải qua biết bao khó khăn, Grand Master tài năng đã chạm đến thành công trên con đường mình đã chọn. Chị giành được hàng loạt giải thưởng lớn và làm giám khảo nhiều cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế uy tín như: 

- Đã học và Tốt Nghiệp kỹ năng thực hành ngành Y sĩ năm 2017 tại KHOA ĐIỀU DƯỠNG VÀ KHOA DƯỢC -Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam.

- Đã tốt nghiệp khóa chăm sóc da tại Viện Thẩm mỹ Dr Hàn Quốc năm 2017

- Đã tốt nghiệp khóa học nâng cao tại Học viện Singapore của thầy David năm 2008

- Đã tu nghiệp tại Hàn Quốc khoa Filler. Botox. Chỉ Collagen năm 2019

- Ban Giám Khảo phun thêu Quốc Tế Việt Nam tại Hà Nội năm 2017

- Ban Giám Khảo khóa Phun Xăm tại Singapore năm 2010

- Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020

- Ban Giám Khảo khóa Chăm sóc da Việt - Trung - Hàn tại Hàn Quốc năm 2018

- Đoạt giải TOP 30 Bàn Tay Vàng tại Thái Lan năm 2016

- Đã tốt nghiệp khóa nâng cao tại Học viện Thẩm mỹ Thiên Kim năm 2015

- Đã tốt nghiệp phun xăm khóa học nâng cao năm 2003 tại Học viện Thẩm Mỹ Mailisa

- Đã học và tốt nghiệp khóa Chăm sóc da, Phun xăm năm 2002 tại Học viện Thẩm Mỹ Pha Lê

- Tốt nghiệp Học viện Quốc tế P-Academy Huong Phan năm 2020


Nữ chuyên gia đánh giá tại nhiều cuộc thi lớn

Cơ sở làm đẹp của chị tọa lạc tại đường Trần Phú, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng thành lập từ năm 2002. 20 năm kiến tạo nên nhiều giá trị cho ngành làm đẹp, thương hiệu ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Tại đây, các dịch vụ chính “Điều Trị Nám, Phun Xăm, Nâng cơ trẻ hóa Hifu… và các dịch vụ làm đẹp khác” luôn do chính tay giám đốc Thanh Thủy với hơn 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, tận tâm, chuyên nghiệp trực tiếp thực hiện.

Chị trực tiếp đứng lớp đào tạo

Tham gia vào nhiều tổ chức doanh nhân uy tín toàn cầu

 

Ngoài làm đẹp, Thanh Thủy tập trung vào đào tạo học viên, chuyển giao công nghệ “Điều trị nám, phun xăm và nâng cơ trẻ hóa Hifu chuẩn chính hãng từ Hàn Quốc”. Thẩm mỹ viện Thanh Thủy trở thành đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Đức Trọng nhiều năm liên tiếp đạt những giải thưởng danh giá tầm khu vực.

Đến với cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 với vai trò Cố vấn cao cấp, Grand Master Thanh Thủy đã nỗ lực hết sức để cùng các đồng nghiệp tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Chị cũng hy vọng sau cuộc thi các thí sinh sẽ ngày càng thành công và giúp ngành làm đẹp nước nhà phát triển hơn nữa.



Chia sẻ về mục tiêu của bản thân, Grand Master Thanh Thủy cho biết chị tập trung vào việc hoàn thiện thêm các phòng dịch vụ VIP chuẩn 5 sao và Công ty đào tạo Thẩm Mỹ Thanh Thủy. Chị mong muốn cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.