13:38 02/07/2020
​Chuyên gia Nguyễn Huyền đảm nhận vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness công bố những cái tên cuối cùng sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sắp tới. Tên tuổi mới nhất được công bố là chuyên gia Nguyễn Huyền.

Nhiều năm đảm nhận vai trò ban giám khảo tại Đại hội phun xăm thẩm mỹ quốc tế, chuyên gia Nguyễn Huyền mang về cho bản thân nhiều kinh nghiệm thực chiến để đánh giá thí sinh chính xác, đưa ra một kết quả công tâm nhất. Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 không phải là sân chơi đầu tiên cô tham dự nhưng là sự kiện đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của nữ chuyên gia này.

“Từ nhỏ đã có niềm đam mê với hội hoạ, lớn lên thấy các chị đi làm đẹp rất nhiều nhưng sản phẩm cho ra lại khác nhau. Có người đẹp, người xấu, có người kiểu này , người kiểu kia .... nên có nguồn cảm hứng cho tôi theo đuổi nghề”, chuyên gia Nguyễn Huyền chia sẻ về cơ duyên đến với nghề.
Tài năng thôi là chưa đủ để Nguyễn Huyền có được những thành công như hiện tại. Sự kiên trì, tinh thần không ngại khó, ngại khổ để vươn mình trở thành một ngôi sao trẻ làng phun thêu chính là điều mà nhiều người phải học hỏi Nguyễn Huyền.

Với mong muốn mang lại những tác phẩm đẹp, truyền đạt lại cho các thế hệ học viên đi sau, đem cái đẹp, đem nhiệt huyết lan toả đến với các bạn trong nghề cũng như tất cả mọi người, Nguyễn Huyền vẫn luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ mới nhất để tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân.
Cô mong muốn bản thân sẽ đưa ra nhiều sáng kiến, hữu ích, thiết thực cho nghề và làm cho ngành thẩm mỹ nói chung ngày càng phong phú đa dạng để ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển hơn.

Đến với sân chơi Kỷ lục Guinness ngành phun thẩm mỹ Việt Nam 2020, chuyên gia Nguyễn Huyền sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm ra những ngôi sao mới của làng thẩm mỹ Việt Nam. Cô rất mong chờ vào sự kiện sắp tới với việc 1000 chuyên gia sẽ cùng tham gia trình diễn để ghi nhận một kỷ lục đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt.