23:33 19/04/2022
Master Huỳnh Thị Thu Hương tự hào góp phần làm nên thành công của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Huỳnh Hương vinh dự và tự hào khi được mời tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness mùa giải thứ 2. Trong vai trò giám khảo quyền lực, chị chia sẻ đến thí sinh nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu. Đồng thời tìm ra một đại diện làm đẹp tài năng để vinh danh.

Master Huỳnh Thị Thu Hương tự hào góp phần làm nên thành công của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2

 

Master Huỳnh Hương xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sự kiện Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022. Chị nhận lời tham gia chương trình trong vai trò giám khảo quyền lực. Cùng với hội đồng chuyên môn, nữ Master tài năng đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành. Các bạn trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển và vươn xa cùng nghề làm đẹp.


Được biết, Master Huỳnh Hương hiện là chủ của Thẩm Mỹ Huỳnh Hương có địa chỉ tại 23 Thoại Ngọc Hầu, phường An Thạnh, thành phố Hồng Ngự, Đồng Tháp. Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm và điều trị da Thẩm Mỹ, có hơn 3 năm kinh nghiệm trong Thẩm Mỹ nội khoa. Lấy kiến thức, kinh nghiệm tích lũy sau gần 2 thập kỷ đồng hành, nữ Master đánh giá thí sinh một cách công tâm và chính xác nhất. Chính điều này thêm một lần nữa khẳng định uy tín chuyên môn của sân chơi danh giá bậc nhất ngành làm đẹp châu Á và quốc tế - Kỷ lục Guinness.


Trước khi ngồi ghế nóng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc, chị từng làm ban giám khảo nhiều cuộc thi. Tốt nghiệp các trường đào tạo danh tiếng như Korea Beauty Total Academy Hàn Quốc, sau đó là cả một quá trình cống hiến và không ngừng sáng tạo, Master Huỳnh Hương được nhiều tổ chức quốc tế vinh danh tài năng, ghi nhận cống hiến. Từ Bàn tay vàng phun thêu Thẩm Mỹ đến Danh hiệu làm đẹp Châu Á, mỗi giải thưởng chị đều trân trọng và tự hào.

Trên hành trình sắp tới, Master Huỳnh Hương mong muốn được đóng góp chia sẻ để ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn, vươn xa hơn nữa ở trong nước và với các nước bạn. Trong năm 2022, nữ Master sẽ còn trở lại trong nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.