14:26 12/10/2019
Quán quân Make Up Festival Beauty Awards 2019 gọi tên chuyên gia Nguyễn Phúc Quỳnh Mơ
Dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của nữ chuyên gia Quỳnh Mơ.
Tài năng trẻ sinh năm 1993 một lần nữa vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký, những ngôi sao gạo cội của làng  Make Up để đến với ngôi vị danh giá của bộ môn Make Up tại Festival Beauty Awards 2019. Trước đó chuyên gia Quỳnh Mơ từng đăng quang ngôi vị Quán Quân Make Up Việt Hàn tại Beautify Festival Day 2019, Cuộc Thi Tay Nghề Làm Đẹp Việt Nam Hàn Quốc 2019 do Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội Việt Nam phối hợp với Hàn Quốc tổ chức.


Chuyên gia Quỳnh Mơ - Tân quán quân Make Up Festival Beauty Awards 2019 

Hội thảo làm đẹp quốc tế Festiva Beauty Awards 2019 khép lại trong tháng 9 vừa qua đã tìm ra 6 quán quân của 6 lĩnh vực làm đẹp thi đấu tại cuộc thi. Cái tên chiến thắng hạng mục Make Up không khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó rất nhiều người đã dự đoán được kết quat này. Bài thi thể hiện sự sáng tạo cao, kỹ thuật chuyên nghiệp cũng như thể hiện được kiến thức và trình độ của người làm nghề mà chuyên gia Quỳnh Mơ mang đên Festival Beauty Awards 2019 thuyết phục toàn bộ hội đồng giám khảo và cố vấn cấp cao tại cuộc thi. Tỏa sáng trong công việc làm đẹp, nhiều người còn biết đến Quỳnh Mơ trong vai trò MC và chuyên gia Quỳnh Mơ từng được trao giải MC yêu thích nhất tại MC Awards 2018.


Phần trình diễn mang lại ngôi vị cao nhất cho chuyên gia Quỳnh Mơ 

Với thành tích đã đạt được, chuyên gia Quỳnh Mơ thể hiện rõ quyết tâm sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong chặng hành trình chinh phục đỉnh cao làm đẹp, mang lại những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng.