07:16 13/01/2019
Chuyên gia trẻ Trần Thị Thu Hà đạt giải vàng sáng tạo tại đêm chung kết Beauty Idol 2018
Kết thúc chặng hành trình 150 ngày, nhiều ấn tượng còn để lại trong lòng chuyên gia Thu Hà tại Beauty Idol 2018. Giải vàng sáng tạo là giải thưởng mà cô đạt được tại Beauty Idol năm nay.
Luôn nỗ lực hết mình để học tập tích lũy kiến thức về ngành làm đẹp, Thu Hà khẳng định tài năng vượt trội trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Đến với Beauty Idol với tinh thần giao lưu, học hỏi, chuyên gia trẻ này cho thấy khả năng vượt bậc của mình so với các đối thủ tại cuộc thi. Vượt qua vòng giấu mặt ấn tượng,khẳng định bản lĩnh ở vòng thi đối đầu và cuối cùng là đêm chung kết xếp hạng với giải thưởng vinh danh giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018 là giải thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực của Thu Hà.


Thu hà cùng giám khảo Hoa Phạm và cố vấn Vân Nguyễn tại đêm chung kết Beauty Idol 2018

Từ Bắc Giang đăng ký tham gia Beauty Idol 2018 mùa đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, cô gái vàng của ngành làm đẹp đã đến với cuộc thi và tỏa  sáng. Vượt qua hàng trăm đối thủ để có mặt trong đêm chung kết xếp hạng và đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi đó là một niềm vinh dự lớn của chuyên trẻ Thu Hà.


Thu Hà xinh đẹp trên thảm đỏ Beauty Idol - Tuyệt đỉnh tranh tài


Chặng hành trình Beauty Idol 2018 kết thúc bằng giải vàng sáng tạo trong đêm gala xếp hạng 

Hành trình 150 ngày tại Beauty Idol 2028 đã mang lại cho Thu Hà rất nhiều bạn và đặc biệt là những người thầy lớn với nghề. Ở đây cô được chỉ bảo, được giúp đỡ và được đứng trên vinh danh xứng đáng với tài năng của bản thân. Một cuộc thi công bằng, minh bạch và công tâm nhất đến từ hội đồng đánh giá và thí sinh tham dự.


Bài thi của Thu Hà được đánh giá cao qua từng vòng 


Thu Hà thực hiện bài thi tại đêm chung kết




Sinh năm 1992, dù còn trẻ nhưng tay nghề đã được khẳng định qua nhiều giải thưởng bản thân dành được trong thời gian qua. Giải vàng sáng tạo là sự khởi đầu cho chuỗi thành công sắp tới của Thu Hà đặc biệt trong năm 2019 với nhiều dự định cho sự nghiệp của cô. Chúc mừng Thu Hà và mong rằng với nền tảng kiến thức sâu rộng cô sẽ có những bước đi thành công trên con đường làm đẹp.
,