16:45 21/07/2020
​Chuyên gia Vũ Thị Hương sẵn sàng tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tạo lợi thế từ kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, chuyên gia Vũ Thị Hương được đánh giá rất cao tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

CEO Hương Spa sẽ là nhân tố tạo nên điều bất ngờ tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Thủ đô Hà Nội. Hàng ngàn ngôi sao tài năng nhất của ngành phun thêu hội ngộ, đây cũng là cơ hội để chuyên gia Vũ Thị Hương học hỏi kinh nghiệm và phát triển hơn cùng ngành làm đẹp.
Là chuyên gia phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao, 2 năm đồng hành, chuyên gia Vũ Thị Hương đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Mỗi tác phẩm đều được làm ra với tất cả tâm huyết và trình độ chuyên môn, kinh nghiệm. Khách hàng đánh giá cao tác phẩm của chị và giới thiệu đến nhiều hơn nữa. Bởi vậy mà trong thời gian qua không cần quảng cáo nhiều, Hương Spa tại Hải Phòng vẫn thu hút hàng nghìn lượt khách hàng.

Không chỉ làm đẹp, chị mở rộng và phát triển thương hiệu ở các mảng đào tạo làm đẹp. Có trình độ, có định hướng, thứ mà chuyên gia Hương Spa truyền đi không chỉ là kiến thức làm nghề mà nó còn là tình yêu, niềm đam mê với công việc làm đẹp. Chị cũng dự định nâng tầm phát triển thương hiệu hơn nữa trong thời gian tới với những gì bản thân đã làm được.
Để chuẩn bị  cho Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020, chị cũng đang ra sức học tập và nâng cao trình độ kỹ thuật của bản thân. Mong rằng với những nỗ lực này, kết quả tốt nhất sẽ đến với chị.