18:32 22/07/2022
Master Nguyễn Thị Hoàn: Best Skill Competition Korea – Vietnam là cơ hội để chuyên gia trẻ hiểu biết hơn về ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, thêm một lần nữa Master Nguyễn Thị Hoàn khẳng định đẳng cấp chuyên gia làm đẹp hàng đầu.


Master Nguyễn Thị Hoàn: Sân chơi làm đẹp như
Best Skill Competition Korea – Vietnam là cơ hội để chuyên gia trẻ hiểu biết hơn về ngành làm đẹp

 

Top Of Beauty 2022 – Best Skill Competition Korea – Vietnam là cuộc thi vinh danh cống hiến, tài năng của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua. Với thành công từ những mùa giải trước, cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia và quan tâm của cộng đồng làm đẹp với những đề cử danh giá. Master Nguyễn Thị Hoàn được mời đảm nhận vai trò ban giám khảo tại chương trình này.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

 

“Tôi rất vui và vinh dự khi được mời làm ban giám khảo chấm bộ môn phun xăm của năm nay. Tôi từng làm Ban giám khảo cuộc thi Festival Beauty Award 2019; Á quân cuộc thi Best Face PMU 2019; đạt giải Bàn tay vàng cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp năm 2020… Tất cả nền tảng kinh nghiệm đó là bước đệm để tôi tự tin trở thành một giám khảo có đủ tâm, đủ tài”, giám khảo Nguyễn Thị Hoàn chia sẻ về chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam.
 

Theo chia sẻ của Master Nguyễn Thị Hoàn, không những cô mà bất kỳ ai đảm nhận vai trò ban giám khảo cần có tầm nhìn hiểu biết về ngành làm đẹp. Đặc biệt họ phải là một người công tâm mình bạch để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất của chương trình. Cô dành nhiều lời khen cho chất lượng thí sinh mùa giải 2022: “Tôi thấy thí sinh năm nay khi tham gia chương trình các bạn rất là đầu tư về mặt hình ảnh trang phục của mẫu cũng như là trang trí bài rất đẹp”.


Các sản phẩm làm đẹp gây ấn tượng với khách hàng 


Một số sản phẩm làm đẹp do cô thực hiện 

Là CEO của Viện Thẩm mỹ Hoàn Khàn Beauty & Academy, cô đã và đang từng bước đưa thương hiệu phát triển. Từng kỹ thuật, công nghệ được đưa vào áp dụng đều được kiểm soát vô cùng gắt gao về chất lượng. Tất cả hướng tới trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại Thẩm mỹ Hoàn Khàn.

Trong thời gian sắp tới, Master có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp. Điều Master Nguyễn Thị Hoàn mong chờ hơn là có nhiều sân chơi về ngành làm đẹp cho các bạn trẻ có điều kiện gặp gỡ giao lưu học hỏi những điều mới mẻ trong nước và ngoài nước, hiểu biết nhiều hơn về nghề.