22:39 17/05/2019
​Quán quân phun mày Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 – Chuyên gia Lục Thị Hoa
Đến với cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp, cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ lần đầu tiên tại Thái Nguyên, chuyên gia Lục Thị Hoa đã tỏa sáng và đăng quang ngôi vị quán quân phun màu của cuộc thi này.
Ngành làm đẹp vùng Đông Bắc Việt Nam ghi nhận Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 như một trong những sân chơi làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ uy tín, quy mô lần đầu tiên được tổ chức trong hơn một thập kỷ qua. Đăng quang tại một trong những cuộc thi hội tụ những ngôi sao sáng của ngành làm đẹp Thái Nguyên và các tỉnh thành khác của Việt Nam, chuyên gia Lục Thị Hoa không giấu được niềm xúc động. Bài thi của chuyên gia Lục Thị Hoa đã thuyết phục toàn bộ hội đồng giám khảo và cố vấn để đăng quang tại cuộc thi năm nay. Bên cạnh ngôi vị quán quân phun mày của cuộc thi, Chuyên gia Lục Thị Hoa cũng xuất sắc đạt giải thưởng Tài năng trẻ ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam tại cuộc thi này.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và giám khảo Hải Yến trao giải thưởng cho tân quán quân phun mày Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 

Các thí sinh Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 làm bài thi trên da giả chiều 17/5

Chuyên gia Lục Thị Hoa trình diễn tác phẩm của mình trên sân khấu đêm gala 


Sự thành công của chuyên gia Lục Thị Hoa được rất nhiều khán giả theo dõi dự đoán kể từ khi chuyên gia này đăng ký tham gia chương trình. Kỹ thuật ổn định, thể hiện được sự sáng tạo cá nhân cao, bài thi nhận về những đánh giá cao cũng như có sự lên ngôi thuyết phục tại cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019. Tân quán quân phun mày Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 không giấu được niềm xúc động khi đạt được giải thưởng uy tín này. Đó là một sự khẳng định lớn với những nỗ lực, cố gắng của chuyên gia Lục Thị Hoa trong những năm qua. Người ta mong chờ vào sự phát triển của Chuyên gia tới với giải thưởng nền tảng hiện tại – quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.