00:06 09/10/2019
​Quán quân ngành làm đẹp Festival Beauty Awards 2019 - Chuyên gia Phạm Quỳnh Ngân
Bên cạnh giải thưởng cao nhất của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Quỳnh Ngân còn xuất sắc đạt được giải phụ quán quân tài năng của hội thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại hai miền Nam Bắc trong tháng 9 vừa qua.
Xinh đẹp, tài năng và luôn nỗ lực hết mình với nghề, chuyên gia Quỳnh Ngân một lần nữa khẳng định vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp với cú đúp giải thưởng danh giá tại Festival Beauty Awards 2019. Chuyên gia Quỳnh Ngân gây ấn tượng ngay khi bước vào chương trình lớn của ngành làm đẹp quốc tế được tổ chức tại hai thành phố lớn của Việt Nam. Lợi thế về kinh nghiệm cùng với nền tảng kiến thức sâu rộng giúp cô dễ dàng vượt qua những đối thủ của ngành làm đẹp để tỏa sáng tại cuộc thi.

Chuyên gia Quỳnh Ngân tại thảm đỏ Festival Beauty Awards 2019 

Đại diện ban tổ chức trao chứng nhận và cúp vinh danh cho chuyên gia Quỳnh Ngân 


Năm 2019 có thể coi là một nấc thang mới trong sự nghiệp làm đẹp của chuyên gia Quỳnh Ngân với nhiều thành tích ấn tượng. Cô nàng từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá về nhan sắc của ngành và giờ đây là giải thưởng cao quý về tài năng của ngành làm đẹp, tài sắc vẹn toàn, những thành tích cô đạt được trong thời gian qua hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực và cố gắng của nữ chuyên gia này.

Quán quân ngành làm đẹp và quán quân tài năng là dấu mốc mới của chuyên gia Quỳnh Ngân 

Giải nhất quán quân – quán quân tài năng ngành làm đẹp sẽ là động lực để chuyên gia Quỳnh Ngân phát triển hơn trong thời gian tới. Trong thời gian gần nhất, cô sẽ hoàn thành nốt những kế hoạch còn đang dang dở cuối năm 2019 với bản kế hoạch phát triển cùng nghề.