12:30 21/03/2020
​Quán quân làm đẹp Đông Nam Á – Chuyên gia Nguyễn Lê Ánh Dương
NSNLĐ – Ngôi vị cao nhất của Top Beauty Brand 2020 đã khẳng định bản lĩnh, tài năng và chuyên môn của chuyên gia Ánh Dương trong ngành làm đẹp Việt.

Chương trình được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Top Beauty Brand 2020 là mùa giải thứ 2 của chương trình nhận được sự quan tâm và tin tưởng với uy tín và ảnh hưởng của sân chơi này trước đó. Vượt qua hàng nghìn thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, chuyên gia Ánh Dương đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân ngành làm đẹp 2020.
Vỡ òa trong niềm vui, tân quán quân xúc động nâng cao chiếc cúp vinh danh ngành làm đẹp tại chương trình này. Với giải thưởng đạt được, cô mang về niềm vinh dự và tự hào cho ngành làm đẹp Sóc Trăng. Giải thưởng mở ra nhiều cơ hội mới cho chuyên gia Ánh Dương trong sự nghiệp làm đẹp phía trước.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô chưa định hướng được cho mình những bước đi vào sự nghiệp. Sau khi tốt nghiệp 12, cô đã xin vào công nhân 1 công ty ở Bình Dương sau đó lại xin làm phục vụ, lễ tân. Với những công việc như vậy, cô vẫn không đủ để lo cho cuộc sống.

Nhờ may mắn, cô được một người bạn giới thiệu vào làm lễ tân tại 1 spa. Sau 1 thời gian dài làm việc, cô  phát hiện ra rằng mình đam mê cái đẹp và cô hướng đến nó bằng cả lòng nhiệt huyết và quyết tâm với lòng đam mê cháy bỏng.

Chỉ sau 2 năm cố gắng, Ánh Dương đã đạt được những thành tựu nhất định. Tân quán quân ngành làm đẹp sẽ không ngừng trau dồi  kinh nghiệm hơn nữa để khẳng định bản thân và góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam vươn xa hơn nữa.