01:10 03/11/2019
​Chuyên gia Đặng Kim Thuý và hành trình đến với Kỹ thuật vàng châu Á 2019
Một niềm vui cũng là sự bất ngờ quá lớn với chuyên gia Kim Thúy tại sân chơi làm đẹp mà chị tham dự đầu tháng 10 vừa qua.
“Em mới vào nghề may mắn đạt được giải thưởng bản thân em còn không ngờ cô ơi”, đó là những chia sẻ của chuyên gia Kim Thúy về thành tích vừa đạt được tại sân chơi làm đẹp châu Á được tổ chức vào đầu tháng 10 vừa qua. Sân chơi quy tụ hàng nghìn thí sinh tài năng từ nhiều tình thành cả nước cũng như sự tham gia của đại diện các nước có ngành làm đẹp phát triển trong khu vực, không ai có thể ngờ được một cô gái trẻ mới có những bước đi đầu tiên với nghề có thể đi xa và đạt được thành tích ấn tượng đến vậy. Bài thi của chuyên gia Kim Thúy đã nhận được đánh giá rất cao để lọt được Top 5 chung cuộc với giải thưởng danh giá Kỹ thuật vàng ngành mi châu Á 2019. Kết quả này được đảm bảo bởi các Master, giáo sư, tiến sư ngành làm đẹp có ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp quốc tế.


Đến với cuộc thi châu Á với tinh thần học hỏi kinh nghiệm, chuyên gia Kim Thúy lắng nghe những chia sẻ của các Master quốc tế tham gia đánh giá tại cuộc thi. Với chuyên gia Kim Thúy, cuộc thi là cơ hội rất lớn và cũng rất nhiều thách thức khi tham dự. Chị bảo thành tích đạt được là may mắn nhưng không đó là thành quả xứng đáng của quá trình làm việc nghiêm túc, của sự nỗ lực và tài năng trong con người chị. Bước lên bục vinh danh lớn của ngành làm đẹp châu Á chỉ sau 1 năm đến với nghề, chuyên gia Kim Thúy đã làm nhiều người choáng ngợp nhưng chị đã khẳng dịnh được tay nghề của mình.


Hiện đang phát triển sự nghiệp tại cơ sở ở phường hiệp bình chánh , Thủ Đức, chuyên gia Kim Thúy với nền tảng chuyên môn của bản thân sẽ tiếp tục cố gắng và phát triển sự nghiệp trong tương lai sau thành công tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019”.