17:16 16/10/2022
Quán quân phun mày Fire Phoenix 2022 – Chuyên gia Trương Ngọc Lan
Ngoisaonganhlamdep.net – Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, chuyên gia Ngọc Lan (Trợ giảng Hoa Quynh Beauty Academy) tại TP HCM đã giành được giải thưởng cao nhất tại Fire Phoenix 2022. Thành tích khẳng định thương hiệu, tài năng của cô.


Quán quân phun mày Fire Phoenix 2022 – Chuyên gia Trương Ngọc Lan

 

Fire Phoenix đã khép lại thành công được vài tháng. Nhưng tất cả những gì cộng đồng làm đẹp nhắc đến chương trình, nhắc đến các quán quân vẫn là sự nể phục. Nỗ lực nhất, tài năng nhất và hứa hẹn sẽ là những ngôi sao thành danh nhất trong tương lai. Chuyên gia Trương Ngọc Lan đến từ ngành làm đẹp Hồ Chí Minh xuất sắc đạt được giải thưởng vinh danh cao nhất tại hạng mục phun mày – Tân quán quân phun mày quốc tế Fire Phoenix.

Trước khi nâng cao cúp vàng tại Fire Phoenix 2022, chuyên gia Trương Ngọc Lan từng đạt được giải thưởng Á Quân International Lash & PMU Competition Việt Nam 2019, Giải 3 cuộc thi Beauty Festival Day HVC 2019, Giải Bộ Mi Màu được ban giám khảo yêu thích 2019… Những thành tích vàng là minh chứng cho tay nghề, trình độ kiến thức chuyên môn của nữ chuyên gia.

Có 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp và 3 năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Trương Ngọc Lan đã giảng dạy và đào tạo hơn 1000 học viên các khóa Nails, Nối Mi, spa, phun xăm… Xuất thân trong gia đình khó khăn, đam mê với nghề làm đẹp nên cô đã quyết định nghỉ học hết cấp 2 và theo đuổi nghề làm đẹp. Quyết tâm, kiên nhẫn và luôn học hỏi những kinh nghiệm quý giá từ các thầy cô, chuyên gia đã tích góp cho mình tay nghề vững chắc.

“Cảm ơn bạn tổ chức đã tổ chức ra cuộc thi với quy mô hoành tráng, số lượng thí sinh lên tới hơn 1000 với nhiều hạng mục thi để em được tham gia và học hỏi được rất nhiều điều tuyệt vời. Lan cũng không quên gửi lời cảm ơn vô cùng sâu sắc tới người thầy, người chị Hoa Quỳnh Trương. Cô là người thầy duy nhất của Lan bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Với sự tận tâm, truyền đạt và các buổi thực hành được cô cầm tay chỉ việc, kèm thêm sự truyền lửa đam mê từ cô đã hình thành ra em của ngày hôm nay. Biết ơn và trân quý người thầy của em”, chuyên gia Ngọc Lan chia sẻ.

Trong thời gian tới, chuyên gia Trương Ngọc Lan mong muốn sẽ giúp cho tất cả các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Cô mang những kiến thức tích lũy từ 10 năm gom góp để truyền đạt cho các bạn học viên của mình, giúp cho các bạn có nghị lực và tay nghề tốt, có khả năng kiếm tiền và làm đẹp tiếp cho nhiều chị em phụ nữ.