18:19 08/09/2020
Thí sinh Trần Thị Giàu – Sẵn sàng tỏa sáng tại sân chơi lớn nhất ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Trần Thị Giàu sẽ cùng hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành tóc nước nhà tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020.

Sinh ra và lớn lên ở An Giang, NTMT Trần Thị Giàu có niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Bước sang tuổi 36 với nhiều sự thay đổi về cuộc sống và sự nghiệp, nhà tạo mẫu tài năng vẫn đang không ngừng bền bỉ, cố gắng khẳng định tên tuổi của bản thân với nghề.

Học nghề ở salon Hồng Đào có địa chỉ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, người thầy dạy cũng là thần tượng của chị bao nhiêu năm nay là người tác động rất nhiều vào phong cách thiết kế và con đường làm nghề của chị.

NTMT Trần Thị Giàu chia sẻ: “Tôi rất thần tượng thầy dạy tôi là sư phụ Hồng Đào, một người thầy có tâm, có tầm. Tôi luôn mơ ước có ngày được giỏi và thành công như sư phụ để đền đáp công ơn dạy nghề của sư phụ và được thỏa sức đam mê làm đẹp cho mọi người”.

Luôn khắc cốt ghi tâm lời dạy của thầy rằng “Theo đuổi đam mê, tiền và thành công sẽ theo bạn”, “một nghề trong tay, cả đời hưởng thụ”, mỗi ngày chị đều luyện tập nhiều hơn một chút, sáng tạo nhiều hơn một chút để xây dựng nên một nền tảng kỹ thuật, chuyên môn vững vàng. Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 sắp tới, dưới sự dìu dắt của người thầy, NTMT Trần Thị Giàu sẽ cố gắng học hỏi và phát huy tài năng để dành vinh quang về cho bản thân, cũng là một lời cảm ơn cho người thầy lớn Hồng Đào.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam được phối hợp tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Chương trình được diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm 2020 với sự hội ngộ của hàng nghìn tên tuổi tài năng và uy tín nhất ngành tóc Việt Nam.