14:16 18/03/2020
​Quán quân phun môi Đông Nam Á 2020 gọi tên chuyên gia Jenni Phạm
NSNLĐ – Chinh phục hội đồng chuyên môn bằng chính khả năng của mình, chuyên gia Jenni Phạm (Phạm Tuyết Trinh) bước lên ngôi vị cao nhất của hạng mục phun môi Đông Nam Á rất xứng đáng.

Là một trong những sự kiện lớn nhất được tổ chức trong năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp chính là sân chơi của các thí sinh tài năng nhất, nơi vinh danh các tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp làm đẹp trong nước. Chuyên gia Jenni Phạm là người chiến thắng hạng mục phun môi với số điểm tuyệt đối đến từ hội đồng giám khảo. Trên sân khấu vinh danh của cuộc thi, chuyên gia Jenni Phạm không giấu được niềm vui và sự xúc động của mình khi nâng cao chiếc cúp chiến thắng.

 Jenni Phạm là chủ của cơ sở làm đẹp J.N beauty tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái người Cà Mau đến Sài Gòn được 7 năm hoạt động trong rất nhiều nghề khác nhau trước khi đến với nghề làm đẹp. Cách đây 2 năm trước, co quyết định theo đuổi đảm mê với ngành làm đẹp và nhanh chóng có những bước tiến quan trọng trong công việc này.

“Em bắt đầu tham gia vào ngành làm đẹp vào 2018 với mong ước được làm đẹp cho tất cả phụ nữ nói chung và các bạn yêu thích cái đẹp nói riêng . Em quyết tâm đi học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, thu thập thêm kiến thức ở rất nhiều trường và trung tâm đào tạo lớn ở Tp.HCM. Sau 2 năm được học cũng như làm đẹp cho khách hàng, em cũng từng đi thi nhiều cuộc thi bằng tất cả tâm huyết cho đến ngày hôm nay trong cuộc thi VIETNAM TOP BEAUTY BRAND em đã rất vui và vinh dự khi được sướng tên trong giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Em rất vui mừng không nghĩ mình đã vượt qua hàng trăm thí sinh để đoạt được giải thưởng cao nhất cuộc thi.  Em cảm ơn BTC đã tạo nên sân chơi lớn này để các bạn được tự tin toả sáng hơn trong ngành làm đẹp “ – tân quán quân Jenni Phạm xúc động chia sẻ cùng giới truyền thông sau khi chiến thắng tại cuộc thi.

Chặng đường làm nghề phía trước của chuyên gia Jenni Phạm còn rất dài, cô tự hứa sẽ nỗ lực hơn, cố gắng hơn để không phụ sự quan tâm, giúp đỡ của giám khảo, các khán giả và của các khách hàng luôn ủng hộ cô. Chuyên gia Jenni Phạm cũng là cái tên đầu tiên được mời đảm nhận vai trò giám khảo tại Đại hội làm đẹp châu Á diễn ra trong thời gian sắp tới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.