23:18 16/05/2019
Bí quyết thành công trong kinh doanh mỹ phẩm online, hãy học bà mẹ bỉm sữa này!
Thành công nhờ kinh doanh online, cô gái kế toán khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự “lột xác” của bản thân mình.
Bắt đầu từ 1 cô kế toán với mức lương 6 triệu trong 7 năm, và luôn bằng lòng với những gì mình có. Sau khi lấy chồng sinh con, cuộc sống diễn ra khá êm đềm.  Cho đến khi sinh bé thứ 2, mọi khó khăn bắt đầu ập tới, với mức lương hiện tại không đủ trang trải cho gia đình và con cái, đặc biệt sinh bé thứ 2 Linh không có sữa gần như phải cho bé ăn sữa ngoài hoàn toàn.

Chị Linh đã dũng cảm để làm nên thành công trong sự nghiệp 

Mọi chuyện vẫn chưa đủ khiến Linh đưa ra quyết định thay đổi cho tới khi con gái lớn của Linh bị ốm và phải nằm viện trong vòng 15 ngày. Lúc này là lúc thực sự bế tắc khi xin nghỉ làm để chăm con được 2 buổi thì giám đốc gọi bảo công ty không phải là cái chợ mà thích thì làm không thích thì nghỉ, và không đồng ý cho nghỉ quá 3 hôm. Con ốm quấy khóc đến mức mẹ chỉ về xem bé như thế nào, lúc đó bé thứ 2 mới được khoảng 7 tháng tuổi, mà bé lớn khóc đến mức bắt bà ngoại đưa ra ngoài cổng viện ngồi chờ mẹ đến. “Khi lên tới viện nhìn thấy con tôi không cầm được nước mắt và nghĩ tại sao mình phải khổ như này”.

Đằng sau thành công luôn là rất nhiều khó khăn 

 Và vô tình trong quãng thời gian bế tắc đó Linh gặp một người em và cô ấy kể với tôi là cô ấy đang kinh doanh Online và rất thoải mái về thời gian, và thu nhập khá hơn đi làm công sở rất nhiều. Linh bắt đầu quan tâm tới công việc này và lấn lá hỏi ngỏ ý muốn tham gia. “Tôi bắt đầu nhập hàng từ 5 sản phẩm với giá sỉ, sau 1 tuần được hướng dẫn và đào tạo bán hàng, được cung cấp quy trình đầy đủ tôi nhập lên mức Đại Lý với số vốn là hơn 10 triệu đồng, lúc này tôi vẫn chưa nghỉ công việc kế toán cho tới khi công ty của tôi bắt đầu làm ăn thua lỗ và chậm lương dài ngày, tôi biết tôi phải tiếp tục cố gắng và thay đổi nếu không con tôi sẽ đói, tôi quyết định nghỉ hẳn công việc văn phòng và sau 2 tháng tham gia hệ thống nhờ có sự kèm cặp giúp đỡ của CEO Hoàng Ngọc Bích và TĐL Nguyễn Thị Hường tôi đã nhập hàng lên mức TĐL với số vốn 80 triệu đồng, tôi bắt đầu chiến đấu điên cuồng và gây dựng hệ thống của riêng mình ngày một lớn mạnh. Và đến nay sau 8 tháng làm việc với Hương Đất tôi đã có được một chút thành tích là tháng 4/2019 tôi đã trở thành NPP xuất sắc đứng vị trí số 1 của công ty với đội nhóm gần 100 người” – chị Linh chia sẻ về chặng đường kinh doanh thành công cùng Hương Đất.

Những thành tích ấn tượng mà chị Linh đã đạt được cùng Mỹ phẩm quốc dân Hương Đất



Để có được thành công như ngày hôm nay, Chị Linh cảm thấy bản thân rất may mắn khi biết đến Hương Đất, nơi có những dòng mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên được thị trường vô cùng đón nhận, được biết đến CEO Hoàng Ngọc Bích người lãnh đạo vô cùng có tâm và có tầm đã kiến tạo nên chị Linh của hiện tại. Chị dành lời cảm ơn gia đình, 2 mẹ, ông xã và các con là hậu phương vững chắc luôn hết lòng ủng hộ và giúp đỡ chị phát triển, cảm ơn những người đồng đội tuyệt vời đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chị phát triển.

Động lực thành công của chị Linh chính là gia đình, bạn bè và những cộng sự của chị