00:36 05/09/2022
Quán quân phun môi Napphat Rakchit trở thành giám khảo đánh giá thí sinh tại Phượng Hoàng Lửa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Napphat Rakchit - Nhà vô địch của nhiều cuộc thi phun môi trên thế giới tiếp tục chinh phục được cộng đồng làm đẹp quốc tế trên cương vị là giám khảo quyền lực tại cuộc thi Phượng Hoàng Lửa 2022. Trình độ chuyên môn kỹ thuật đỉnh cao, kiến thức nền tảng tốt. Tất cả tạo nên thành công, dấu ấn của Master Napphat Rakchit trong ngành làm đẹp.


Quán quân phun môi Napphat Rakchit trở thành giám khảo đánh giá thí sinh tại Phượng Hoàng Lửa 2022

 

Phượng Hoàng Lửa 2022 đã khép lại thành công với sự tham gia của hơn 2000 chuyên gia đến từ các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất. Nhiều kinh nghiệm được chia sẻ, nhiều kỹ thuật làm đẹp xu hướng được giới thiệu đến cộng đồng chuyên gia. Hơn cả, chương trình tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu. Để có được kết quả công tâm cuối cùng, Master Napphat Rakchit – CEO of Napaphat Eyebrows Professional PMU đóng góp một phần công sức rất lớn.

Có kinh nghiệm trong ngành phun xăm 6 năm, có kinh nghiệm thi đấu và đạt nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp như đoạt giải quán quân phun lông mày trên da giả tại Thái Lan, đoạt giải quán quân phun môi trên da giả tại Thái Lan, đoạt giải quán quân phun môi (người thật) cuộc thi online tại Pháp, đoạt giải quán quân phun môi (người thật) cuộc thi online tại Thổ Nhĩ Kỳ… chị mang kinh nghiệm thực chiến đến chia sẻ cùng các thí sinh tại Phượng Hoàng Lửa trên cương vị là giám khảo quốc tế.

Tham gia đánh giá tại bộ môn phun môi, giám khảo Napphat Rakchit nhận xét BTC đã làm việc rất chuyên nghiệp. Các hạng mục thi rất đa dạng và đặc biệt thí sinh làm bài rất xuất sắc. Hội đồng giám khảo làm việc nhiệt tình, bàn luận để đưa ra các nhận xét chính xác. Nói chung cuộc thi đã giúp cho các thí sinh được thể hiện bản thân. Cá nhân chị cũng được chiêm ngưỡng nhiều kiệt tác của các thí sinh, được giao lưu với tất cả các bạn quốc tế. Xuyên suốt quá trình, Master phát huy tốt tinh thần chấm thi công tâm và đúng với tiêu chí của BTC đề ra.