14:28 03/12/2018
Cố vấn Jena Vũ đồng hành cùng các thí sinh team Jena Vũ- Thùy Chung tại vòng thi tiếp theo của Beauty Idol
Một nửa chặng hành trình của Beauty Idol đã đi qua, cố vấn Jena Vũ cùng team của mình đang tiếp tục chuẩn bị để hướng tới vòng thi tiếp theo của cuộc thi.
Tham gia Beauty Idol 2018 với trò cố vấn quốc gia, Jena Vũ đang hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại cuộc thi này. Tại vòng thi giấu mặt, Cố vấn Jena Vũ đã mang lại cơ hội đi tiếp cho 3 thí sinh mà theo chị họ đủ khả năng có thể cạnh tranh cũng những thí sinh khác tại các vòng thi tiếp theo. Kết thúc vòng thi giấu mặt, Jena Vũ cùng với giám khảo Thùy Chung hợp thành đội hình 11 thí sinh đi tiếp vào vòng thi tiếp theo.


Team Thùy Chung - Jena Vũ 

Trong hai tuần trước vòng thi đấu loại trực tiếp Đối đầu, Jena Vũ đã tích cực ôn luyện cho các thí sinh trong đội thi. Những yếu điểm trong bài thi giấu mặt được cố vấn Jena Vũ chỉ ra và giúp các bạn khắc phục ngay những yếu điểm đó. Các kỹ năng nâng cao cũng được vị cố vấn này truyền dạy thêm cho các thí sinh để họ có thể tự tin làm tốt bài thi của mình tại vòng thi tiếp theo.


Cố vấn Jena Vũ tại vòng thi đối đầu Beauty Idol 2018








Cố vấn Jena - giám khảo Thùy Chung 


Các bài thi được giám khảo Thùy Chung và cố vấn Jena đánh giá tỉ mỉ, công tâm




Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018




Bằng kinh nghiệm của một Master, một chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp, cố vấn Jena Vũ hiểu khả năng của các thí sinh mình huấn luyện để hướng các bạn theo những thế mạnh riêng của từng bạn. Được biết Cố vấn Jena Vũ hiện đang đảm nhận vai trò Master của Nga Sài Gòn Beauty Academy, Master của Hoa Phạm Academy, tốt nghiệp những khóa học của master hàng đầu trên thế giới với những kĩ thuật mới nhất hiện nay như phun môi không  tê , điêu khắc lông mày bằng máy,  tốt nghiệp khóa lông mày phong thủy khai vận. Đó là yếu tố giúp chị tự tin vào khả năng chuyên môn và cơ hội vô địch của Team Jena – Thùy Chung tại mùa Beauty Idol đầu tiên này.
















8 thí sinh xuất sắc nhất đội Jena  - Thùy Chung sẽ tiếp tục đến với vòng thi tiếp theo Ngôi nhà chung vào trung tuần tháng 12 này.