23:47 15/10/2018
“Á hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2018” Trần Huyền Trang - ứng viên sáng giá giải thưởng “Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất năm 2018” tại Những dấu ấn vàng son
Một trong những đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2018 nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Những dấu ấn vàng son đang thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng ngành làm đẹp Việt. Những ứng viên sáng giá nhất của các hạng mục cũng đang dần lộ diện, và tại hạng mục giải thưởng Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất “Á hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2018” Trần Huyền Trang đang chiếm vị trí áp đảo so với các ứng viên còn lại.
Là một trong những chuyên gia phun thêu thẩm mỹ danh tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại, để có được thành công mà nhiều người mơ ước, chuyên gia Trần Huyền Trang cũng phải đánh đổi nhiều thứ và cố gắng không ngừng nghỉ cùng niềm đam mê đó của bản thân. Tài năng, xinh đẹp và luôn toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ thời đại, đó là những gì người ta nhận xét về chuyên gia Huyền Trang.


Chuyên gia Trần Huyền Trang 

Sớm theo đuổi và gắn bó với công việc làm đẹp, Huyền Trang nhanh chóng theo học chuyên nghiệp các trường lớp làm đẹp tại Hàn Quốc – Hà Nội – Thành Phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở những thứ bản thân học được, chuyên gia Huyền Trang luôn tìm tòi và phát triển những nền tảng kiến thức đó để tạo nên một thiết kế sáng tạo mang dấu ấn của riêng bản thân chị. Nhìn vào thành công của chị, không ít người nói đó là may mắn nhưng để có được thành quả như hiện tại là hàng nghìn giờ tâm huyết học tập và nghiên cứu về các sản phẩm, các công nghệ, các kỹ thuật làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Chuyên gia Huyền Trang nói: “Suốt thời gian đồng hành cùng với ngành làm đẹp, khó khăn nhiều vô kể đặc biệt là khoảng thời gian đầu bước vào nghề. Nhiều lúc khó khăn chồng chất khó khăn, muốn buông tất cả thì chính đam mê và tình yêu lớn với công việc làm đẹp là vực lại tinh thần của bản thân mình. Càng tiếp xúc, tôi càng thấy yêu mến công việc của mình và đến thời điểm hiện tại, tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã theo đuổi công việc này.”


Niềm đam mê của Huyền Trang được danh trọn cho ngành làm đẹp


Được biết, chuyên gia Huyền Trang hiện đang là CEO Spa Trang Lady Beautiful tại Hà Nội. Như chính thương hiệu mà chuyên gia xây dựng, nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ như Chăm sóc da chuyên sâu, phun xăm thẩm mỹ, tiểu phẫu (nhấn mí,…), chuyên tạo hình Filter – Botox, trang điểm chuyên nghiệp,…Hoạt động đào tạo cũng được nhà sáng lập Spa Trang Lady Beautiful đẩy mạnh trong thời gian qua với hoạt động đào tạo chuyên nghiệp về Spa và trang điểm chuyên nghiệp.


Năm 2018 là một dấu mốc đáng nhớ với sự nghiệp phát triển nghề của chuyên gia Huyền Trang khi chị vừa đạt danh hiệu “Á hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2018”. Một trong những giải thưởng tôn vinh tài năng, nhan sắc và sự đóng góp của người phụ nữ. Và sắp tới, chuyên gia Huyền Trang hứa hẹn sẽ là gương mặt tỏa sáng tại hạng mục Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất tại Những dấu ấn vàng son. Đề cử này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực và tài năng phun thêu của chị và đồng thời đây cũng là giải thưởng của sự ghi nhận của khách hàng bởi đây là giải thưởng do chính người tiêu dùng, nhưng người yêu mến Spa Trang Lady Beautiful và chuyên gia Huyền Trang.


Ứng viên sáng giá của giải thưởng Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất


"Á hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2018" là danh hiệu cao quý chị dành được trong thời gian qua






Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….