23:43 13/07/2022
Master Ánh Ngọc đạt giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, Master Ánh Ngọc tiếp tục nhận được thành tích vinh danh tài năng tại một sân chơi đẳng cấp quốc tế mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – Bàn tay vàng chăm sóc da.


Master Ánh Ngọc đạt giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc da
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham dự của gần 2000 chuyên gia đến từ nhiều ngành làm đẹp hàng đầu châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét. Ghi nhận những kỷ lục mới về thành tích và số lượng người tham dự, cộng đồng làm đẹp thế giới ghi nhận đây là một trong những sân chơi đẳng cấp quốc tế có chất lượng chuyên môn hàng đầu. Tại chương trình, chuyên gia Ánh Ngọc được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc da. Thành tựu xứng đáng với những gì nữ chuyên gia cống hiến và khẳng định bản thân suốt những năm qua.


Master Ánh Ngọc check in trên thảm đỏ sự kiện

Được biết, Master Ánh Ngọc hiện là chủ spa cùng tên tại 454 Phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa. Cô hoạt động chính trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da, tóc. Chia sẻ về giải thưởng vinh danh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ Master Ánh Ngọc chia sẻ: “Cảm xúc khi tôi được vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da thực sự rất xúc động, hồi hộp và xen lẫn tự hào về thành tích đã đạt được. Tôi rất cảm ơn ban tổ chức đã tổ chức cuộc thì tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp và thu hút nhiều nhân tố có tài năng trong ngành làm đẹp, chăm sóc da, tóc, nghệ thuật trang điểm, nail móng, mi…”.

Ở thời đại 4.0, phụ nữ không chỉ tự tin, độc lập mà còn xây dựng các chuẩn mực, thước đo để khẳng định giá trị bản thân. Tất cả điều này hướng đến hình mẫu phụ nữ hiện đại tham gia đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và đổi mới phát triển đất nước. Nữ Master nhận thức rõ bối cảnh và từng bước đưa thương hiệu phát triển lên một tầm cao mới.
 

Vượt qua mọi khó khăn và đầy thử thách do ảnh hưởng Covid-19, thương hiệu Spa Ánh Ngọc do Master làm chủ vẫn khẳng định và đứng vững, được nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ. Yếu tố hàng đầu lôi kéo khách hàng là sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và những dược mỹ phẩm chính hãng chất lượng cao đến từ  Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Pháp, Mỹ... Với niềm yêu thích cái đẹp đã dẫn Master Ánh Ngọc đi đến con đường làm đẹp cho người cho đời.


Spa của Master Ánh Ngọc 

Khách hàng phản hồi tích cực 

 

Master Ánh Ngọc có khả năng nhạy bén trong kinh doanh. Nữ doanh nhân là người sáng lập và điều hành Hệ thống spa chăm tóc và da. Để vượt qua mọi áp lực trong kinh doanh, chị làm cho cuộc sống tích cực, đồng thời được thấu hiểu tin yêu và cảm thông của mọi người nhất là khách hàng luôn tin yêu và đồng hành cùng Ánh Ngọc.
 

“Tôi may mắn vì có được công việc tốt và một gia đình hạnh phúc chồng con ủng hộ và đồng hành. Việc dung hòa công việc và gia đình trong thời đại 4.0 đặt ra nhiều thử thách cho phụ nữ chúng tôi. 

Phụ nữ thời đại tôi luôn thích thử thách mới, luôn tạo cơ hội để mình được đóng nhiều vai tạo nguồn cảm hứng  sáng tạo trong công việc cũng như luôn học hỏi và tiếp nhận trong đổi mới khoa học tiên tiến. Đồng thời, tạo ra ngọn lửa, truyền cảm hứng đến thế hệ kế tiếp. Phụ nữ thời nay không còn giới hạn trong căn bếp, việc nhà. Thực tế chứng minh phụ nữ Việt giỏi việc nước và đảm việc nhà. Họ khẳng định vị trí bản thân trong xã hội. 


Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc để sự nghiệp của nữ Master phát triển 

Quan điểm của tôi khi người phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc, độc lập về kinh tế, thoải mái về tinh thần thì cô ấy sẽ biết cách làm cho gia đình, chồng con cảm thấy hạnh phúc. Phụ nữ thời nay cần tự tin, mạnh mẽ, dám làm những gì mình suy nghĩ nếu có thất bại đó cũng chỉ là trải nghiệm”, nữ Master Ánh Ngọc chia sẻ.
 

Trong thời gian tới, Master Ánh Ngọc đã có kế hoạch đưa spa Ánh Ngọc trở thành một thương hiệu chăm sóc da đứng đầu tại Thanh Hóa. Chị sẽ tiếp tục chú trọng vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm và quyền lực khách hàng để giữ vững top thương hiệu làm đẹp chất lượng uy tín nhất cả nước.