01:11 26/12/2019
​Tài năng Nguyễn Thị Loan tham dự Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Chuyên gia trẻ là một trong số ít những tài năng trẻ xuất hiện tại đêm tiệc dành cho những ngôi sao làm đẹp Việt có thành tích ấn tượng trong năm 2019.
Sinh năm 1997, 22 tuổi, chuyên gia Nguyễn Thị Loan cho thấy sự phát triển vượt bậc so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Từng bước khẳng định được kỹ thuật làm nghề, đứng ở vị trí mà không phải chuyên gia nào cũng có cơ hội được đứng, đó là thành quả của sự nỗ lực, của sự cố gắng, của sự kiên trì và quá trình làm việc nghiêm túc.

Có một thương hiệu làm đẹp riêng của bản thân tại Kiến Xương, Thái Bình, Loan Nguyễn Beauty là nơi chị thể hiện bản lĩnh, tay nghề và làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Nhiều người tin vào một tương lai thành công vang dội, coi chị là truyền nhiên, thế hệ kế cận làm rạng danh ngành làm đẹp trên trường quốc tế với tiềm năng đang sở hữu.


Dạ Tiệc Chào Xuân mà chuyên gia Nguyễn Thị Loan vừa xác nhận tham dự sẽ là nơi chuyên gia trẻ này hội ngộ cùng dàn sao của ngành làm đẹp. Không chỉ tham dự chương trình, đây là một dịp để chuyên gia Nguyễn Thị Loan giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm làm nghề, cũng là nơi chị gặp lại những đối thủ tại các sân chơi làm đẹp chị tham dự trong năm qua.

Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào ngày 6/1/2020.