01:14 30/10/2019
​Tài năng trẻ Nguyễn Thị Hồng Ngọc tỏa sáng tại cuộc thi làm đẹp châu Á với giải thưởng Kỹ thuật vàng 2019
Một sự khẳng định lớn cho tài năng và kỹ thuật của chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Ngọc trong ngành làm đẹp.
Chuyên gia tài năng sinh năm 1993 Nguyễn Thị Hồng Ngọc đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác của sân chơi làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 để mang về giải thưởng danh giá Kỹ thuật vàng châu Á 2019. Một sự khẳng định của chuyên gia Hồng Ngọc trong ngành làm đẹp, bước khởi điểm cho tương lai sáng lạn của chuyên gia tài năng này.


Sau thành công của cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 hồi cuối tháng 5, Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 tiếp tục là cuộc thi làm đẹp khẳng định vị thế của chuyên gia làm đẹp Việt trong thị trường làm đẹp châu Á. Hàng nghìn thí sinh tham dự sân chơi làm đẹp với khát vọng khẳng định tài năng, kỹ thuật và kinh nghiệm làm nghề. Là chuyên gia trẻ tuổi, ít kinh nghiệm nhưng chuyên gia Hồng Ngọc đã vượt qua những tên tuổi tài năng để đến với ngôi vị danh giá Top 5 chung cuộc cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng 2019.


Chia sẻ về giải thưởng danh giá, chuyên gia Hồng Ngọc nói: “Đã nhiều ngày trôi qua kể từ thời điểm cuộc thi kết thúc nhưng em vẫn chưa tin được vào những gì bản thân đã làm được. Áp lực quá lớn từ sân chơi làm đẹp châu Á làm em rất lo lắng trong suốt quá trình làm bài thi. Thật may mắn khi em đã vượt qua và dành được giải thưởng cao quý. Dù không phải ngôi vị quán quân nhưng đây là thành công lớn của cá nhân em. Cảm ơn người thân, bạn bè, thầy cô đã ở bên và động viên em trên chặng đường này”.

Trong chặng đường phía trước, chuyên gia Hồng Ngọc sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển  và hoàn thiện bản thân, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.