00:04 27/09/2019
​CEO Thẩm mỹ Hồng Kiên vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO 17024
Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế Master ISO 17024 đã khảng định tài năng và kỹ thuật của CEO Thẩm mỹ Hồng Kiên – Master Hồng Kiên trong ngành làm đẹp Việt.
Cô gái sinh năm 1991 tại Nghệ An, một vùng quê nghèo nhưng có tinh thần học hỏi cao. Không ngừng học hỏi và phấn đấu, hàng năm, Master Hồng Kiên luôn cập nhật công nghệ kĩ thuật mới để mang những kiến thức mới mẻ về cho học viên và khách hàng của mình.
 
Master Hồng Kiên là một trong những chuyên gia phun thêu thẩm mỹ có tiếng tại thủ đô 

Chị tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp vào đầu tháng 9 vừa qua 

Là chuyên gia phun xăm có tiếng tại thủ đô, Master Hồng Kiên trong hơn 6 năm qua luôn có  cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp. Người ta không chỉ biết đến chị là một chuyên gia làm đẹp mà còn biết đến chị thông qua vai trò là một giảng viên đào tạo phun xăm thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm, đồng thời là  CEO của Công ty TNHH Thẩm Mỹ Hồng Kiên tại địa chỉ số 1, ngõ 199 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hàng năm master Hồng Kiên đào tạo ra hàng trăm học viên Phun thêu Thẩm mỹ tốt nghiệp loại giỏi. Master tài năng này được rất nhiều bạn trẻ trong giới “Xăm Bít”  yêu mến với sự thành công và chia sẻ tận tâm với nghề làm cho danh tiếng của cô vang xa hơn.

Chị có kinh nghiệm tổ chức nhiều hội thảo làm đẹp gắn kết các chuyên gia làm đẹp 


Một tác phẩm được Master Hồng Kiên thiết kế 

Với bài thi xuất sắc tại Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp 2019, chị xuất sắc là 1 trong 18 master đầu tiên ở Việt Nam được SCC (Hội đồng tiêu chuẩn) chứng nhận đạt chuẩn Master ISO 17024 được công nhận trên 160 quốc gia trên toàn thế giới.


Với hi vọng sẽ đưa ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam đi lên top đầu thế giới master Hồng Kiên hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đào tạo ra nhiều, thật nhiều học viên xuất sắc hơn nữa để sánh vai với cường quốc năm châu.