01:08 05/04/2019
Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 - Chuyên gia Nguyễn Bích Hằng chia sẻ trước thềm sự kiện
Vào tháng 5 này, Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 sẽ chính thức được diễn ra tại Thái Nguyên với những màn tranh tài đáng mong chờ. Dàn thí sinh tiềm năng đã chính thức được lộ diện, một trong số ứng viên sáng giá gọi tên chuyên gia Bích Hằng. Tài năng trẻ này đã có những chia sẻ với PV Ngôi sao trước thềm sự kiện.
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Nguyên ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Bích Hằng  khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 chính là cơ hội, là sân chơi để cô gái tài năng này tỏa sáng trong sự nghiệp làm đẹp của chính mình.

Ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 - Chuyên gia Bích Hằng 

Sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp chuyên gia Bích Hằng đã có những thành công và dấu ấn nhất định với nghề. Với tài năng và kinh nghiệm, chị được mọi người trong ngành đánh giá cao về kỹ thuật làm nghề. Nhiều người phải cần đến 10, thậm chí là 20 năm để có thể có được thành công riêng với sự nghiệp của bản thân, chuyên gia Bích Hằng  chỉ cần chưa đến 1/3 thời gian đó để có được thành công cùng thương hiệu làm đẹp do chính mình làm chủ. Đây thực sự là thành tích vô cùng ấn tượng của chuyên gia này.

Khách hàng đặc biệt hài lòng với sản phẩm được thiết kế tại Spa Bích Hằng 



Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Bích Hằng  được hội đồng chuyên môn đánh giá là một trong những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi. Sự cạnh tranh giữa những ngôi sao ngành phun xăm  thẩm mỹ là vô cùng khốc liệt nhưng với tài năng của mình, chuyên gia Bích Hằng  chứng tỏ ưu thế của mình tại đấu trường khắc nghiệt này.
Chia sẻ ý tưởng bài thi của mình, chuyên gia Bích Hằng nói: “Các yêu tố kỹ thuật và sáng tạo sẽ được tôi thể hiện một cách hòa hợp nhất trong bài thi. Đặc biệt, bài thi phun xăm lần này tôi sẽ mang đến một điều bất ngờ mà tôi sẽ bật bí tại cuộc thi".