17:24 20/08/2022
Master Kiều My trình diễn kỹ thuật nối mi đỉnh cao, chia sẻ kinh nghiệm cùng đồng nghiệp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master Kiều My đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trình diễn kỹ thuật nối mi đỉnh cao, nhiều kiến thức được chị tích lũy trong thời gian qua đã được chia sẻ đến đông đảo bạn bè quốc tế.


Master Kiều My trình diễn kỹ thuật nối mi đỉnh cao, chia sẻ kinh nghiệm cùng đồng nghiệp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Được Ban tổ chức mời biểu diễn kỹ thuật nối mi đỉnh cao chia sẻ cùng bạn bè làm đẹp quốc tế, Master Kiều My đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Kiến thức nối mi được chị chia sẻ là nền tảng phát triển của rất nhiều đồng nghiệp đến tham dự sự kiện tầm cỡ này. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master trên thảm đỏ sự kiện quốc tế vừa qua 

Màn trình diễn kỹ thuật thu hút sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp quốc tế 

 

Master Kiều My cũng rất tự hào vì bản thân đã dám thử thách vươn mình ra đấu trường quốc tế. Không chỉ trình diễn kỹ thuật vàng, nữ Master may mắn cũng học được nhiều kiến thức mới từ các đồng nghiệp tham dự chương trình. Chị gửi lời chúc mừng các thí sinh đã mang về những giải thưởng xứng đáng với danh hiệu tài năng vàng ngành làm đẹp.

Với niềm đam mê với nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và phải thật sự phù hợp với mỗi người. Sinh năm 1998 và hiện là CEO My EyeLash - chuyên nghề nối Mi Nail Makeup, thành tựu chị đạt được với nghề không phải chuyên gia làm đẹp nào cũng có thể đạt được.


Ban tổ chức vinh danh Master Kiều My và các chuyên gia trình diễn kỹ thuật khác 

 

“Trải qua 6 năm trong nghề và rất vinh dự khi được tham gia chương trình với vai trò biểu diễn nối mi thiết kế độc đáo. Trước đây, My đã từng tham gia nhiều buổi giao lưu nghề cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của các Master trong và ngoài nước. Lần này, My cảm nhận được sự hoành tráng và các bạn thí sinh cũng đã tham gia hết mình với bộ môn các bạn đang theo học cũng như trên đường phát triển sự nghiệp”, Master Kiều My chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.