17:55 15/01/2019
​Tâm Nguyễn khép lại năm 2018 thành công với giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018
Beauty Idol 2018 là cuộc thi giúp Tâm Nguyễn khẳng định tên tuổi và tài năng của mình trong ngành làm đẹp Việt năm 2018.
Tên tuổi của Tâm Nguyễn một lần nữa được khẳng định trên đấu trường làm đẹp danh giá nhất ngành làm đẹp Việt 2018 mang tên Beauty Idol 2018 với giải vàng sáng tạo tại cuộc thi. Tài năng, xinh đẹp và dành được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người, Tâm Nguyễn tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích của bản thân và chứng minh tài năng, bản lĩnh với giới chuyên môn ngành làm đẹp.


Tâm Nguyễn - thí sinh tài năng mùa thi đầu tiên Beauty Idol 2018

Đến với Beauty Idol với mong muốn học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy của ngành, giao lưu chuyên môn với các đồng nghiệp trong nghề, sự thành công tại Beauty Idol với Tâm Nguyễn là một bất ngờ nhưng mọi người đều biết đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, cho tài năng, cho sự cố gắng không mệt mỏi của Tâm Nguyễn.
Bằng bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo của bản thân, Tâm Nguyễn đã thuyết phục hội đồng chuyên môn khó tính nhất của Beauty idol để từng bước tiến vào vòng trong. Nếu như tại vòng thi giấy mặt, bài thi của Tâm Nguyễn được nhận xét là còn nhiều yếu điểm thì đến vòng thi đối đầu, Tâm Nguyễn đã luyện tập và rèn luyện dưới sự giúp đỡ của huấn luyện viên để dành một tấm vé đến với đêm chung kết xếp hạng và dành được giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018.


Tâm Nguyễn được trao tấm thẻ vàng đi tiếp sau vòng thi giấu mặt đầy kịch tính 




Tâm Nguyễn hiện là nhà sáng lập của Tâm Nguyễn Spa. Đây là cái tên quen thuộc và là một địa chỉ đào tạo và làm đẹp uy tín - chất lượng đối với các bạn trẻ Lào Cai với nhiều dịch vụ như : phun xăm - nhấn mí - nối mi,...
“Đến với Beauty Idol 2018 trong ngành phun thêu thẩm mỹ, tôi đã được học hỏi và trải nghiệm trong suốt 180 ngày rèn luyện trong team. Giải vàng sáng tạo là thành công của bản thân tôi tại cuộc thi năm nay. Trước cuộc thi này tôi từng tham gia nhiều cuộc thi phun xăm và dành các giải thưởng uy tín trong nghề làm đẹp”- Tâm Nguyễn chia sẻ sau thành công tại Beauty Idol 2018 .


Tâm Nguyễn Spa là thành quả lớn trong sự nghiệp của Tâm Nguyễn 


Đêm chung kết xếp hạng khép lại chặng hành trình 180 ngày của Tâm Nguyễn tại Beauty Idol 2018


Tâm Nguyễn rạng rỡ tại vòng thi đối đầu cuộc thi Beauty Idol cùng giám khảo Hoa Phạm và cố vấn Vân Nguyễn 

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Tâm Nguyễn trong năm 2019 với nhiều thành công hơn năm 2018.
Tâm Nguyễn Spa
Địa chỉ: Sn 02 - Ngõ Lê quý đôn - Đường lê quý đôn (nhánh 5 )tp Lào Cai
,