00:40 16/08/2022
Master Phạm Linh đánh giá cao thí sinh quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Phạm Linh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp Việt. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của chị.


Master Phạm Linh đánh giá cao thí sinh quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời từ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Phạm Linh hay còn được biết đến với nghệ danh LalaLinh Phi sinh năm 1991 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Phạm Linh hiện là CEO của thương hiệu LinhPhi Beauty Spa - chuyên cấp cứu các loại da - Phun xăm công nghệ Quốc Tế tại 873 Kha Vạn Cân Phường Linh Tây, Thủ Đức. Trong những năm qua, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

 

5 năm làm nghề và chuyên đào tạo học viên được 4 năm, chị được biết đến với hình ảnh một nghệ nhân tài năng và bản lĩnh trong ngành làm đẹp. Chị đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng phái đẹp trên hành trình nâng niu nhan sắc Việt. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân, Master Phạm Linh luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và học hỏi xu hướng hiện đại đào tạo ra hàng trăm học viên thế hệ chuyên gia làm đẹp trong tương lai mỗi năm. Bàn Tay Vàng Global beauty 2020; Top 50 Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp VN Hội Nhập Quốc Tế 2022 đó là những thành tích vàng chứng nhận thành công của chị trên chặng đường làm nghề đầy gian khó.


Tài năng làm đẹp của chị sớm được công nhận 

 Tham gia Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Phạm Linh mong muốn trao đổi học hỏi, cùng nhau tìm kiếm tài năng mới của ngành làm đẹp. Chị nhận xét các thí sinh từ các nước quá xuất sắc và nhiều ý tưởng mới mẻ bắt mắt. Bởi vậy, việc lựa chọn ra một thí sinh tài năng nhất rất khó khăn.

Thành công và sự ghi nhận từ phía đồng nghiệp, cộng đồng làm đẹp một lần nữa minh chứng cho kiến thức, kỹ thuật cùng kinh nghiệm làm đẹp hàng đầu của Master Phạm Linh.