23:27 12/04/2019
​Tấm lòng nhân ái của Chuyên gia Trần Thuỵ Mỹ Nga
Bằng hành động thiết thực của bản thân đối với những hoàn cảnh bệnh nhi khó khăn và những người bệnh nghèo, chuyên gia Mỹ Nga hay còn được biết đến với nghệ danh Nga Phạm nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Cô đã có những chia sẻ với các Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và hoạt động nhân văn này.
Tại Họp báo Beauty 2019 vào cuối tháng 2 vừa qua, vượt qua rất nhiều những đối thủ lớn trong buổi đấu giá tại Họp báo, Chuyên gia Nga Phạm đã đấu giá thành công biểu tượng ngành làm đẹp để góp một phần nhỏ vào hoạt động từ thiện của chương trình. Thông qua Qũy trái tim nhân ái Việt Nam, toàn bộ số tiền đấu giá đã được gửi tới tận tay các bệnh nhi, những người có hoàn cảnh khó khăn để động viên tinh thần khó khăn trong hoàn cảnh bệnh tật của họ. Không phải lần đầu tiên có những hoạt động từ thiện cộng đồng, Chuyên gia Nga Phạm trong tương lai sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng tấm lòng nhân ái của bản thân với nhiều hoàn cảnh khác nhau để họ có thể có một tinh thần vững trãi vượt quan mọi khó khăn.

Chuyên gia Nga Phạm 

Nga Phạm được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Cô là người sáng lập Trung Tâm Thẩm Mỹ & Học Viện Đào Tạo NP Academy & Beauty Center - Boss NgaPham Wedding & Bridal. Với trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nhận được nhiều bằng cấp & bằng khen trên khắp trong & ngoài nước như Tài năng trẻ kĩ thuật Phun Ombre 2017, Master Quốc Tế bộ môn Permanent Makeup, năm 2017 được vinh danh là doanh nhân , doanh nghiệp xuất sắc thời kì hội nhập APEC tại Korea, vinh danh thương hiệu chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe hàng đầu Châu Á thời kì hội nhập APEC tại Korea. Một chuyên gia tài năng với nhiều đóng góp với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, luôn mong muốn cống hiến hết mình để kiến tạo nên vẻ đẹp cho người và cho đời.

Học viên được đào tạo bởi chuyên gia Nga Phạm đều rất thành công 


Với chuyên gia Nga Phạm, Từ thiện hay các hoạt động từ thiện cộng đồng từ lâu đã trở nên quen thuộc trong đời sống xã hội của tất cả các quốc gia trên thế giới. Từ thiện là hành động trợ giúp người yếu kém thông qua nhiều hình thức như quyên góp, hiến tặng bằng tiền, vật phẩm, thời gian hay cứu trợ nhân đạo, xóa đói giảm nghèo. Hoạt động từ thiện giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn , đây là việc làm mang đậm tính nhân văn và thể hiện được truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Làm từ thiện là bạn đang trao đi yêu thương và cơ hội cho những người khó khăn hơn. Cách chúng ta cho đi ngày hôm nay có thể ảnh hưởng đến tương lai của rất nhiều người, vì vậy, hãy thực hiện sứ mệnh đó với một tinh thần trách nhiệm cao. Đừng gửi những món đồ và quyên góp tiền bạc cho có mà chẳng cần biết chúng đi về đâu. Hãy lập những kế hoạch thiện nguyện cụ thể và xây dựng những tiêu chuẩn để kiểm tra xem tiền có được chi tiêu hợp lý hay không và kết quả mang lại có tích cực không. Với mục đích liên kết những tấm lòng nhân ái với những người có hoàn cảnh khó khăn, việc làm từ thiện mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải lúc nào những hoạt động này cũng đạt kết quả như mong muốn. Do đó, vì lợi ích lâu dài của những người cần được giúp đỡ, hãy làm từ thiện đúng cách và bằng cái tâm.


 “Việc thúc đẩy tôi chính là lòng thương , và điều đã mạnh mẽ quyết đoán giành lấy chiếc cúp để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn là chính vì bản thân tôi cũng đang mang 1 chứng bệnh tim cần được phẫu thuật, tôi cũng cần giúp đỡ và tôi biết sự khát khao này là như thế nào? Tôi vẫn có thể có cơ hội để thay đổi cuộc sống bằng năng lực của mình, chính vì vậy tôi đã không ngại quyết định giành lấy. Tôi mong một chút đóng góp sẽ mang lại được niềm vui cho những hoàn cảnh đang cần giúp đỡ trên khắp đất nước Việt Nam. Tôi vẫn luôn hi vong và ấp ủ tôi sẽ làm dc nhiều điều này hơn trong tương lai sắp tới” – chuyên gia Nga Phạm chia sẻ.