12:10 02/07/2020
​Quán quân PMU Universe Award Đỗ Nhật Anh: Mang kiến thức và tài năng đến với sân chơi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Lần đầu tiên thử sức trong một vai trò mới, chuyên gia Nhật Anh chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ nhưng cô sẽ nỗ lực hơn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức và thí sinh giao phó.

Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam thông tin, chuyên gia Đỗ Nhật Anh sinh năm 1995 đã vượt qua vòng kiểm duyệt chuyên môn giám khảo để trở thành một trong những ngôi sao tham gia đánh giá tại cuộc thi vào tháng 8 tới. Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới chuyên gia ngành làm đẹp.
Đỗ Nhật Anh hiện đang nắm giữ ngôi vị quán quân PMU Universe Award, một trong những sân chơi lớn của ngành phun xăm được tổ chức thành công vào năm 2019. Để có cơ hội đăng quang giải thưởng danh giá nhất tại sân chơi này, chuyên gia Nhật Anh đã phải vượt qua những tên tuổi danh giá nhất của ngành làm đẹp, sự đánh giá nghiêm khắc đến từ phía hội đồng chuyên môn  danh tiếng thế giới.

Sinh năm 1995, chỉ sau 3 năm làm nghề phun xăm thẩm mỹ cô gái trẻ đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như vậy không phải ai cũng có thể làm đẹp. Cô hiện đang là giảng viên phun xăm thẩm mỹ Da’vinci.
Không khổ nhọc thì không có thành công, với chuyên gia Nhật Anh cũng vậy. Đến với nghề bằng niềm đam mê, chuyên gia Nhật Anh đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển tay nghề. Cô tốt nghiệp Master class Powder Brow Anna Spiew Ak. Ở đâu có kiến thức chuyên môn mới, cô gái đều dành thời gian cập nhật và áp dụng.

Một tác phẩm của chuyên gia Nhật Anh 

Đến với sân chơi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, cô sẽ cố gắng hết mình để không phục niềm tin mọi người dành cho mình. Cô mong muốn thông qua cuộc thi này sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức chuyên môn mới tạo tiền đề cho việc phát triển thương hiệu về sau.