10:48 16/11/2019
​Tân quán quân châu Á bộ môn Nối mi Volume gọi tên chuyên gia Mai Thị Mỹ Diễm
Vượt qua hàng trăm tên tuổi tài năng châu Á tham gia thi đấu tại đấu trường làm đẹp danh giá Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Mỹ Diễm đã mang về thành tích cao nhất ở hạng mục nối mi Volume.
Sân chơi vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp châu Á đã tìm ra chủ  nhân xứng đáng của các hạng mục thi đấu. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sân chơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt và các đại diện đến từ các ngành làm đẹp trên thế giới. Vượt qua hàng nghìn thí sinh tài năng, chuyên gia Mỹ Diễm đã tiến thẳng đến vị trí cao nhất của cuộc thi – Tân quán quân hạng mục nối mi Volume châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.


Chuyên gia Mỹ Diễm hay còn được biết đến với nghệ danh Diễm Moon là một tài năng trẻ đã được các chuyên gia ngành làm đẹp đánh giá cao. Chị đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực làm đẹp thông qua các sân chơi làm đẹp danh giá cũng như các sản phẩm làm cho khách hàng cho của chị. Chị là một trong những tài năng trẻ hiếm hoi đã được các chuyên gia ngành làm đẹp Châu Á đánh giá cao.



Với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup, Nối mi ,với tài năng và tâm huyết của nghề chuyên gia Diễm Moon tự tin truyền lại kiến thức, cảm hứng cho tất cả các bạn yêu ngành làm đẹp này. Hành trình đi đến thành công của chuyên gia Diễm Moon tưng đối bằng phẳng. Bằng tài năng và sự cần cù học hỏi chị nhanh chóng có có được nền tảng kiến thức và kỹ thuật vững vàng tự tin bước vào nghề. Chuyên gia Diễm Moon tốt nghiệp khóa nối mi chuyên nghiệp của cô Thảo eyelash, Tốt nghiệp khóa nâng cao Nối Mi Nhấn Mí của cô Mee Nguyễn- trưởng ban giám khảo nối mi Volum Châu Á, Phó trưởng ban nối mi trung ương VN, tốt nghiệp khóa nối mi chuyên nghiệp của cô Hani- giám khảo chấm các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế, CEO trung tâm đào tạo nghề nối mi uy tin nhất Sài Gòn.

Noi gương theo những người thầy của mình, chuyên gia Diễm Moon đang có những bước tiến quan trọng trong ngành làm đẹp bằng các giải thưởng danh giá. Thành tích đã đạt được sẽ là nguồn động lực cổ vũ chuyên gí tài năng Diễm Moon phát triển hơn nữa trong tương lai.