00:23 29/06/2020
​Master Bảo Khuyên – Nữ giám khảo tài năng của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Lần đầu tiên thử sức trong vai trò giám khảo tại một sân chơi lớn, Master Bảo Khuyên tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ lớn được ban tổ chức và các thí sinh giao phó.

Bà chủ của Bảo Khuyên Academy – Master Bảo Khuyên được biết đến như một tài năng sáng giá ngành làm đẹp hiện đại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm với nghề, trong những năm qua, chị trở thành tấm gương sáng để các bạn trẻ đam mê làm đẹp học hỏi và noi theo.

 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực make up và nail, ở mỗi lĩnh vực làm đẹp khác nhau, Master Bảo Khuyên đều chứng minh được thế mạnh của bản thân với nhiều tác phẩm được đánh giá cao. Sự nỗ lực mang lại cho chị một lượng khách hàng đông đảo ở cả 3 lĩnh vực.

Chia sẻ về cơ duyên đến với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Master Bảo Khuyên cho biết: “Cơ duyên đến với nghề vì tôi thường hay trang điểm cho khách. Tôi thích vẽ lông mày nhất và đam mê nên đã quyết định theo học và phát triển trên lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ”.
 
Chỉ với 3 năm phát triển cùng lĩnh vực mới, chị đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. Trong đó phải kể đến giải 3 và Bàn tay vàng phun thuê chân mày trên người thật tại cuộc thi Gold Band of Asian Beauty Award 2019.

Một tác phẩm của Master Bảo Khuyên 

Trong một cuộc thi lớn, ở một vai trò hoàn toàn mới, Master Bảo Khuyên sẽ sử dụng kiến thức, kinh nghiệm của bản thân mình để đánh giá công tâm các thí sinh tham dự. Đến với chương trình, chị mong muốn sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để làm nghề và phát triển với nghề.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp và Spa Việt Nam sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 3/8/2020 sắp tới. Chương trình do Hội Kỷ lục gia Việt Nam phối hợp cùng báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành làm đẹp Việt Nam.