16:58 02/12/2018
Team Building: Giám khảo Lan Hà hướng tới vòng Ngôi nhà chung Beauty Idol 2018
Kết thúc 2 vòng thi, team Lan Hà còn lại 8 chiến binh xuất sắc nhất cùng tiến vào vòng thi tiếp theo của Beauty Idol 2018 – Ngôi nhà chung vào tháng 12 này.
Lần đầu tiên ngành làm đẹp Việt có một đấu trường làm đẹp dành riêng cho ngành phun thêu thẩm mỹ. Trải qua một nửa chặng hành trình của cuộc thi, sự hấp dẫn qua từng vòng thi đã phần nào chứng minh được sự thành công của của sân chơi mới này. Với Team Building Lan Hà, nước mắt đã rơi không ít lần trên gương mặt của các thí sinh nhưng đó là động lực để đội chị cố gắng  hơn nữa.


Team Building Lan Hà còn lại 8 thí sinh xuất sắc nhất sau vòng thi Đối đầu


Lựa chọn các thí sinh từ vòng thi giấu mặt, cùng với cố vấn của mình, Lan Hà đã không ngừng giảng dạy và rèn luyện tài năng cho các bạn. Cố gắng và tâm huyết từng ngày để truyền dạy những kiến thức chắt lọc qua bao nhiêu năm làm nghề cho các thi sinh với hi vọng rèn luyện họ trở thành những chuyên gia phun thêu thẩm mỹ thành công, giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc gia Lan Hà thật sự đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một người thầy, một huấn luyện viên quốc gia tại Beauty Idol năm nay. Bài thi của các thí sinh đội Lan Hà nhận được đánh giá rất cao từ giám khảo đội bạn. Từ vòng giấu mặt đến vòng đối đầu chỉ hơn 10 ngày nhưng dường như những yếu điểm của bài thi trước đều được khắc phục trong bài thi vòng đối đầu được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào chiều 28/11 vừa qua.


Từng bài học mà giám khảo Lan Hà dạy giúp các thí sinh nâng cao kỹ năng của bản thân




“Cuộc thi nào rồi cũng có kẻ ở lại người phải ra về . Tuy có 2 ngày ngắn ngủi gắn bó nhưng các bạn đã rất chăm chỉ và đoàn kết . Ai đi tiếp phải thật cố gắng vì đội bạn còn rất nhiều người tài, ai ra về hãy đừng nản trí , thất bại ngày hôm nay mới chỉ là bước khởi đầu . Phía trước các bạn còn 1 chặng đường dài cần vượt qua nhưng bài học đầu tiên các bạn đã làm được là vượt qua chính bản thân mình . Tôi chúc cho tất cả các bạn dù dành chiến thắng hay thất bại hãy tin tưởng vào bản thân mình nhất định các bạn sẽ thành công. Các thí sinh còn lại hẹn gặp các bạn trong ngôi nhà chung và hãy luyện tập tiếp để dành vinh quang trong đêm chung kết”, giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên Beauty Idol 2018 – Lan Hà nghẹn ngào chia sẻ.


Lan Hà cùng đội hình Team Building tại Beauty Idol 2018 




Dù bên nhau một thời gian ngắn nhưng thầy trò đã có những phút giây vui vẻ nhất 


Giám khảo Lan Hà tại vòng thi đối đầu Beauty Idol 2018






Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018





8 chiến binh mạng nhất Team Building – Lan Hà sẽ tiếp tục tiến vào Ngôi nhà chung vào tháng 12 này và xa hơn là đêm chúng kết vào cuối tháng 12 tại thủ đô Hà Nội.