14:02 05/03/2020
​Á hậu Phạm Thúy Duy – Trưởng giám khảo chăm sóc da – spa Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Vẻ đẹp nhan sắc và vẻ đẹp tài năng của á hậu Thúy Duy sớm được khẳng định trong ngành làm đẹp. Mang những tinh túy của bản thân tham gia cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, Á hậu tin tưởng bản thân sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao phó, không phụ sự tin tưởng của đồng nghiệp, của khán giả dành cho bản thân mình.
5 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra sự kiện quan trọng nhất ngành làm đẹp Việt Nam, ban tổ chức chương trình công bố cái tên sẽ đảm nhận trọng trách lớn nhất tại hạng mục chăm sóc da – spa, Trưởng ban giám khảo của cuộc thi. Á hậu Việt Nam – châu Á tại Đài Loan Phạm Thúy Duy chính là người được mời đảm nhận vai trò này. Trước đó, quyết định bổ nhiệm vai trò trưởng ban giám khảo đã được trao cho nàng á hậu tại sự kiện ra mắt.

Đây vừa là niềm vinh dự cũng là trọng trách  lớn với chuyên gia Thúy Duy. Với vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông, nhan sắc nổi bật của cô đã sớm tâm điểm của các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trong ngành làm đẹp, cô được biết đến là một mỹ không không tuổi, gương mặt đại diện của các chuyên gia làm đẹp Việt. Có tài có sắc, sự nghiệp của Á hậu Thúy Duy thăng tiến không ngừng.

Sỡ hữu bàn tay vàng, cô có chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực spa làm đẹp. Chuyên gia này đã và đang không ngừng cống hiến cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, giúp họ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.


Mang kiến thức chuyên môn đó đến với sân chơi làm đẹp 2020, Á hậu Thúy Duy tự tin sẽ cùng hội đồng giám khảo đánh giá công tâm , tìm ra ngôi sao sáng của hạng mục chăm sóc da- spa. Trưởng ban giám khảo-Á hậu Thúy Duy cũng gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự chương trình. Chúc các bạn bình tĩnh, tự tin, chinh phục đỉnh cao nhất của cuộc thi.