00:15 06/11/2020
Chuyên gia tạo mẫu Lê Văn Duẩn đảm nhận vai trò Cố vấn quốc gia Vietnam Hair Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Gánh trên vai trách nhiệm nặng nề để tìm ra những tài năng xứng đáng nhất tại cuộc thi màu nhuộm chuyên nghiệp đầu tiên của ngành tóc Việt, cố vấn quốc gia Lê Văn Duẩn đang làm hết sức mình để cùng hội đồng chuyên môn tìm ra một tài năng xứng đáng nhất.

Sự trở lại của chuyên gia tạo mẫu Lê Văn Duẩn tại đấu trường làm đẹp chuyên về thiết kế màu nhuộm nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên gia của ngành. Được biết đến với vai trò ông chủ hệ thống làm đẹp tại Hà Nội, chuyên gia Lê Văn Duẩn sau 12 năm đồng hành với công việc làm đẹp đã có  được mọi thành tích danh giá nhất của nghề. Anh chứng minh, bản thân xứng đáng với vai trò, sự tin tưởng mà BTC Vietnam Hair Award giao phó.


Đơn đăng ký dự thi chương trình

Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020

Vòng sơ khảo phía Bắc đã được diễn ra vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho những kỳ vọng, hứa hẹn của chuyên gia Lê Văn Duẩn. Tại đây, bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, chuyên gia Lê Văn Duẩn đã có những bình luận, nhận xét, đánh giá mang tính chuyên môn cao, sâu sát với thực tế nghề, từ đó lựa chọn ra được những tác phẩm xuất sắc nhất để đi tiếp.


Trong ngành tóc hiện tại, anh không chỉ là một chuyên gia làm đẹp đầy tài năng và triển vọng, anh còn là một trong những nhà sư phạm đào tạo hàng trăm học viên làm đẹp mỗi năm. Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy tại các lớp học của nhiều master nổi tiếng được anh truyền thụ lại cho các bạn trẻ để học có nhiều bước tiến lớn với nghề.

Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình cho nghề làm đẹp, chuyên gia Lê Văn Duẩn đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn. Anh có thêm nhiều dự định để phát triển hai thương hiệu tại địa chỉ 99 Nam Dư Lĩnh Nam Hoàng Mai HN và 47 Thuý Lĩnh Lĩnh Nam Hoàng Mai, HN.

Tại các vòng thi đấu tiếp theo, chuyên gia Lê Văn Duẩn đã sẵn sàng cùng hội đồng chuyên môn tiếp tục tìm ra các tài năng của ngành tóc tiếp tục đi sâu vào các vòng trong cũng như tìm ra chủ nhân của giải thưởng vinh danh danh giá nhất. 
Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020