02:21 22/09/2019
Thành viên Ban tổ chức - CEO Phương Oanh chia sẻ trước thềm Fesitval Beauty 2019
Đồng ban tổ chức của Festival Beauty Awards 2019 – CEO Phương Oanh đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị của hội thảo làm đẹp trước thềm khởi tranh.
Là một trong những thành viên quan trọng trong ban tổ chức của hội thi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019, CEO Phương Oanh tự hào khi là một trong những thành viên đóng góp nên thành công của sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp trong nhiều năm qua này. Đây là lần đầu tiên chị đến với vai trò đồng tổ chức một hội thảo làm đẹp quốc tế quy tụ hàng trăm tên tuổi trên khắp thế giới nhưng chị vô cùng tự tin đưa ra những đóng góp ý kiến xây dựng thành công chung của cuộc thi.

CEO Phương Oanh - Đồng ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019

Là một trong những chuyên gia danh tiếng của ngành làm đẹp, dưới con mắt chuyên nghiệp của người thợ làm nghề, chị là thành viên đóng góp hoàn thiện tiêu chí đánh giá của Festival Beauty Awards. Bảng tiêu chí đánh giá sẽ được áp dụng cho hàng trăm thí sinh của các bộ môn và từng nhóm lĩnh vực riêng.

Chị là một trong những chuyên gia làm đẹp danh tiếng của ngành làm đẹp Việt trong những năm qua 

Hiện tại chị đang là Nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền chuyên cho các spa, thẩm mỹ viện tại Hải Phòng. Chỉ sau 5 năm phân phối và đào tạo học viên tại Trung tâm ứng dụng đào tạo thẩm mỹ Lee beauty & Academy, chị đã khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng rộng lớn của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp.


Trên cương vị đồng ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019, CEO Phương Oanh chia sẻ: “Tất cả công tác chuẩn bị của hội thảo làm đẹp Festival Beauty Awards 2019 đã được hoàn thiện. Những thành viên của hội đồng giám khảo và cố vấn chúng tôi đã kiện toàn. Tất cả đều hướng đến thành công chung của hội thảo làm đẹp quốc tế tầm cỡ này”.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.