22:59 14/04/2022
CEO trẻ Chi Kim Beauty Academy lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng thực lực và tài năng của bản thân trong nghề làm đẹp, Master Lương Kim Chi được ban tổ chức tin tưởng giao phó vai trò giám khảo tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 quy tụ gần 2000 khách mời. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.

CEO trẻ Chi Kim Beauty Academy lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp

 

Sinh năm 1999, Master Lương Kim Chi là cái tên trẻ nhất được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Sự xuất hiện của cô định nghĩa lại câu nói tuổi trẻ tài cao. Ít tuổi đời nhưng về kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề chuyên gia trẻ không thua kém bất kỳ một đại diện nào.
 

Được biết, nữ giám khảo quyền lực của Kỷ lục Guinness 2022 Lương Kim Chi hiện là CEO chủ thương hiệu nối mi Chi Kim Luong. Tính đến thời điểm hiện tại, chuyên gia trẻ sinh năm 1999 đã có 6 năm kinh nghiệm, tham gia đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước.

Để chạm tay đến thành công như hiện tại, cô tích cực tham gia nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao về nghề. Trong đó đặc biệt có thể kể đến như:

- Tốt nghiệp khóa MASTER bên Công ty Hoa Duong Beauty

-  Tốt nghiệp khóa nối mi one by one kỹ thuật độc quyền nối mi KHÔNG CẦN DÁN MẮT 

- Tốt nghiệp khoá nâng cao mi Thiết kế của cô NÉT MI

- Tốt nghiệp khoá nối mi 1 nhíp từ cô Tâm xitin

- Tốt nghiệp khoá nối mi chuyên nghiệp của cô Trang Trần

- Tham gia khoá học mi màu từ cô Ngọc Vy BeauTy

- Tham gia khóa học mega của thầy Tuấn Đỗ

- Tham gia khóa học của phù thuỷ mi màu cô Mai Châu

- Tham gia khóa học của cô My Lê

- Tham gia các cuộc hội thảo nối mi chuyên nghiệp từ cô Nguyễn Thị Mỹ Dung

- Tham gia Hội thảo nối mi cùng những người nổi tiếng của cô Mai Mi


Nữ giám khảo tại sự kiện Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp vừa qua 

Chia sẻ về hành trình làm nghề, Mater Lương Kim Chi cho biết: “Năm 2017 học xong lớp 12 tôi bắt đầu đi học nối mi và theo đuổi đến bây giờ. Mỗi năm tôi đều đi học hỏi và nâng cao tay nghề. Đến năm 2018, tôi bắt đầu có học viên và đã đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước tính đến thời điểm hiện tại. Năm 2019, tôi trở thành Master khi học xong khóa học Master Class của Công Ty Hoa Duong”.
 

Tại cuộc thi Kỷ lục Guinness vừa qua, cô trực tiếp huấn luyện học viên đi thi và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Ở một chương trình làm đẹp đỉnh cao quy tụ nhiều tài năng xuất sắc, giải thưởng học viên cô đạt được đã là một thành công không nhỏ. Trên cương vị là người thầy, cô tự hào và vui mừng cùng học viên với thành tích ấn tượng này.

Trong thời gian tới đây, Master Lương Kim Chi mong muốn sẽ phát triển sự nghiệp nối mi đã gắn bó 6 năm qua. Tên tuổi thương hiệu ngày càng đi lên. Đồng thời, cô khát khao được giao lưu và tham dự nhiều cuộc thi bổ ích để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề. Các dịch vụ làm đẹp của cơ sở Chi Kim Luong Beauty Academy được mở rộng thêm phần hấp dẫn. Cụ thể đó là tập trung vào các lĩnh vực như Phun xăm thẩm mỹ, Tiêm Filler, tiểu mẫu mí... “Tôi mong được đào tạo nhiều học viên trong và ngoài nước và phát triển học hỏi hơn”.