17:14 23/07/2022
Trưởng ban giám khảo quyền lực - Master Ánh Dương ấn tượng với bài thi phun môi trên người thật của thí sinh SBD 235
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công với việc trao giải thưởng danh giá cho các Quán quân, á quân tại chương trình. Để có kết quả chung cuộc thành công như hiện tại là nhờ sự cống hiến không ngừng nghỉ của nữ Master Ánh Dương cùng các thành viên trong Hội đồng giám khảo chương trình.


Trưởng ban giám khảo quyền lực - Master Ánh Dương ấn tượng với bài thi phun môi trên người thật của thí sinh SBD 235

 

Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Ánh Dương tiếp tục thể hiện dấu ấn chuyên môn, tài năng và kỹ thuật làm nghề bậc thầy. Thêm một lần nữa, người ta phải thán phục về sức ảnh hưởng, tên tuổi, địa vị của chị trong ngành làm đẹp Việt và đặc biệt là trong lĩnh vực chị theo đuổi bấy lâu nay.


Nữ giám khảo xuất hiện rạng rỡ tại chương trình 

Được biết, Trưởng ban giám khảo Ánh Dương hoạt động trong lĩnh vực phun xăm và đào tạo học viên được 4 năm. Chị là chủ của AnhNgoc phun xăm. Với những nỗ lực, sự cố gắng, trong nhiều năm qua, chị luôn là ngôi sao đưa ngành làm đẹp Việt từng bước phát triển. Các kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp tích lũy được chị sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ các bạn trẻ vào nghề. Đã tài giỏi lại còn tâm huyết với nghề, Master Ánh Dương càng nhận được sự kính nể của cộng đồng làm đẹp.

Chia sẻ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Trưởng ban giám khảo quyền lực cho chiết: “Qua tìm hiểu tôi biết đây là một chương trình quy mô hoành tráng. Các thí sinh năm nay chịu khó đầu tư và rất tài năng nên tôi quyết định tham gia để được chấm cho các thí sinh cũng như học hỏi các anh chị, các bạn đồng nghiệp.Tôi đã chuẩn bị trang phục, tâm thế và những kinh nghiệm của bản thân cũng như học hỏi từ đồng nghiệp để đánh giá chấm điểm cho các bạn thí sinh”.


Một số sản phẩm làm đẹp do chị thực hiện 

Về chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ giám khảo quyền lực cũng dành rất nhiều lời khen. Các bạn trẻ thực sự giỏi và rất đầu tư cho bài thi của mình. Chị ấn tượng với bài thi phun môi trên người thật mang SBD 235.  
 

Từ thành công của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, giám khảo Ánh Dương tiếp tục khẳng định danh tiếng cùng địa vị top đầu trong ngành làm đẹp. Chị có những định hướng phát triển và nâng tầm thương hiệu cá nhân trong thời gian tới.