23:53 05/11/2020
​Chuyên gia Thu Luyến: Cơ hội mới mở ra tiềm năng mới
Ngoisaonganhlamdep.net - Sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, chuyên gia Thu Luyến là đại diện tài năng tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp vừa qua. Chị xuất sắc được ban tổ chức trao tặng Huy chương vàng và chứng nhận tham dự xác lập kỷ lục Guinness của ngành.

Xác nhận tham gia tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020, dựa trên kiến thức và kinh nghiệm tích lũy sau nhiều làm nghề, chuyên gia Thu Luyến tin rằng bản thân sẽ có một thành tích ấn tượng tại cuộc thi này. Tại đệm vinh danh 12/10, chị được vinh danh với những đóng góp tích cực cho thành công tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp.

Đam mê với cái đẹp và mong muốn được làm đẹp, chuyên gia Thu Luyến từng bước học tập và trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt của bộ môn để phát triển tay nghề, khẳng định bản thân cho đến ngày hôm nay. “Tôi đã từng tham gia các khoá học nâng cao nổi tiếng như TMV Mallisa, Phun xăm thẩm mỹ Bảo Ngọc, phun môi cánh hoa độc quyền”, chuyên gia Thu Luyến chia sẻ.


Ở đó, chị tiếp cận được kĩ thuật công nghệ làm đẹp đỉnh cao tân tiến để áp dụng vào tay nghề của mình. Thành tích đạt được tại Kỷ lục Guinness là niềm vui là niềm vinh hạnh và là động lực để tôi tiến tới những thành công lớn hơn phía trước. Cùng chờ đợi chị tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.