00:52 25/02/2020
Chuyên gia Trần Thị Hiền - Trưởng ban giám khảo da công nghệ cao cuộc thi VIET NAM TOP BEAUTY BRAND 2020
Bằng chuyên môn và king nghiệm của mình, chuyên gia Trần Thị Hiền nhận được sự tin tưởng từ phía thí sinh và các thành viên ban tổ chức cho chức vụ cao nhất của bộ môn Chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Vietnam Top Beauty Brand 2020 được tổ chức vào tháng 3 năm 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Chuyên gia Trần Thị Hiền là một trong những tên tuổi có ảnh hưởng lớn tại thị trường làm đẹp phía Bắc với trình độ kỹ năng và chuyên môn sớm được khẳng định. Chuyên gia tài năng này có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo kỹ thuật cao, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho các học viên, quản lý, chủ các cơ sở spa trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị da thẩm mỹ, là chuyên gia giảng dạy, tư vấn kỹ thuật, công nghệ trong điều trị da thẩm mỹ của nhiều học viện, trung tâm đào tạo ngành thẩm mỹ lớn trên cả nước.

Suốt thời gian gắn bó với nghề, chuyên gia Trần Thị Hiền đã tham gia xây dựng và tổ chức nhiều cuộc thi tay nghề trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Năm 2018, chị là một trong những thành viên BTC Đại Hội thẩm mỹ Quốc tế lần thứ nhất tại Việt Nam, là thành viên quan trọng đóng góp nên thành công chung của sân chơi lớn nhất khu vực.

Chị tham gia trao đổi chuyên môn tại Hội nghị khoa học: Những vấn đề nóng trong thực tiễn thẩm mỹ Việt Nam hiện nay 2017.  Phối hợp cùng với các công ty phân phối mỹ phẩm thương hiệu Việt Nam và Hàn Quốc triển khai giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho các đơn vị spa lớn tại khu vực phía Bắc.

Nhìn lại những gì mà chị đã làm được không khỏi khiến người ta ngưỡng mộ. Chị dùng kiến thức mà bản thân học hỏi được để phát triển thương hiệu, đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của ngành làm đẹp. 5 cơ sở làm đẹp mà chị đang sở hữu là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công, cho danh vọng và là sự khẳng định đúng đắn của chuyên gia Trần Thị Hiền cho thương hiệu của bản thân trong những năm qua.

Đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo chăm sóc da công nghệ cao, chị tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ là đánh giá chuyên môn, chị sẽ là người thầy lớn cùng chia sẻ kiến thức, kỹ năng, chuyên môn cho các thí sinh tham dự sân chơi này.
Trên cương vị là trưởng ban giám khảo của bộ môn chăm sóc da, chuyên gia Trần Thị Hiền chúc các thí sinh sẽ bình tĩnh, tự tin, chiến thắng, chúc hội đồng giám khảo chuyên môn, cố vấn cuộc thi sẽ làm việc công tâm, hết mình để tìm ra được một tài năng xứng đáng của ngành làm đẹp.
 
AQUATIC BEAUTY&SPA 
-CS1:204 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
-CS2:Toà A2, KĐT Đền Lừ, Hà Nội
-CS3: Khu biệt thự liền kề, SVĐ suối Hoa, TP Bắc Ninh
-Cs4: 165, Ngọc Hân Công Chúa, TP Bắc Ninh
 -Cs5: 37 Điện Biên Phủ, Bình Mỹ, Bình Lục , Hà Nam.